‘Wizzle’ ท้าเล่นเกม ‘โอน้อยออก’ ใครแพ้ ต้องรักก่อน

วงเกิร์ลกรุ๊ป ‘Wizzle’ จาก BRIQ Entertainment ในเครือ RS Music อย่าง ‘สิตา (Sita), เกรซซี่ (Gracy), แองจี้ (Angie) เพลง (Pleng) และ ใบเตย (Baitoey)’ ชวนให้ทุกคนมาเล่นเกมสุดท้าทาย ที่ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมพราง กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘โอน้อยออก (Truth or Dare)’ แนว Pop Dance บีทหนัก พร้อม Performance แข็งแรง โดยโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรง ‘MAYOJAMES’

มิวสิกวิดีโอ เล่าเรื่องราวของแก๊งห้าสาวลึกลับที่จับหนุ่มหล่อมาเล่นเกมอันตราย งานนี้ไร้ทางหนี ไม่มีทางออก แค่ต้องเล่นโอน้อยออก แล้วบอกรัก ได้หนุ่มหน้าใส ‘เว็กซ์เตอร์ ศุภมน ภัทรชัยฤกษ์’ จากซีรีส์ Bad Guy My Boss มาเป็นพระเอกอีกด้วย

Wizzle เผยว่า “สำหรับเพลงนี้พวกเราตั้งใจว่าจะฉีกจากภาพเดิมๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นในมุมที่โตขึ้น ดุขึ้น ให้พวกเราสามารถโชว์ Performanceด้านการเต้นได้เต็มที่ด้วย ก็เลยคุยกับพี่ๆ ทีมงานว่าเราอยากเปลี่ยนภาพจากเดิมนะ เพราะในมุมสดใสทุกคนก็ได้เห็นแล้วใน 2 เพลงแรกค่ะ ถ้าใครสังเกตก็จะเห็นว่าโลโก้ของวงเราก็เปลี่ยนตามไปด้วย แต่ยังคงเอกลักษณ์ของ Wizzle อยู่ก็คือแมวดำที่เป็นสัญลักษณ์ของแม่มด เวทมนตร์ ความลึกลับ แต่จากแมวเด็ก ก็กลายเป็นแมวที่เท่ขึ้น เฉี่ยวขึ้น ดูโตขึ้นค่ะ”

เพลงบีทหนักขนาดนี้ ซ้อมหนักกว่าเดิมมั้ย?

“ซ้อมหนักกว่าเดิมมากๆ ค่ะ ทั้งการร้องและการเต้น เพราะเป็นเพลงที่มีไดนามิกค่อนข้างเยอะ อย่างท่าเต้นของเพลงนี้ พวกเราตั้งใจแล้วว่าจะโชว์ Performance แบบเต็มๆ แล้วบีทที่พี่เจมส์ทำก็ดีมากๆ โชคดีที่เพลงนี้พวกเรา Wizzle ได้ร่วมงานกับพี่ทราย (Kitty K)จาก D-Maniac มาเป็นคนออกแบบท่าเต้นให้ ยากมากๆๆ มันจะมีความซับซ้อนของท่า การเปลี่ยน Blocking ต่างๆ การ Switch ระหว่างความ Sexy และความแข็งแรงอย่างรวดเร็ว แต่ก็มีท่อนจำอย่างท่า ‘โอน้อยออก’ ตอนท่อนฮุกค่ะ จะเป็นท่าโอน้อยออกแบบใหม่แบบสับ ต่อไปนี้ใครเล่นโอน้อยออกกัน ต้องเอาท่านี้ของพวกเราไปใช้กันนะคะ”

ได้ร่วมงานกับ ‘MAYOJAMES’ เป็นยังไงบ้าง?

“สนุกมากเลยค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่พวกเราได้ร่วมงานกับพี่เจมส์ ตื่นเต้นมาก เพราะพวกเราชอบพี่เจมส์กันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว อย่างเพลงของพี่ๆ Dreamgals พวกเราก็เปิดฟังกันบ่อยๆ ซึ่งเพลงนี้เราก็ได้พี่แป้ง Galchanie มาแต่งเนื้อด้วย ตอนแรกก็แอบเกร็ง กลัวทำพลาด กลัวร้องไม่ดี แล้วพี่เค้าจะดุมั้ย แต่ปรากฏว่าผิดคาด พี่เจมส์ใจดีมากก คอยให้คำแนะนำ ตรงไหนดี ตรงไหนไม่ได้ ก็ช่วยปรับจนเพลงนี้ออกมา perfect ที่สุดค่ะ”

เล่าบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวี

“สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ทุกคนจะได้เห็นมุมใหม่ๆ ของ Wizzle แน่นอนค่ะ จะโตขึ้น แอบมีเซ็กซี่เบาๆ แล้วก็ดุขึ้นอีกหน่อย ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้จะเน้นงานไดเรคชั่นที่เข้ากับธีมHalloween พวกเราได้ไปถ่ายทำกันที่บ้านร้างจริงๆ ตอนถ่ายทำก็แอบหวั่นๆ (หัวเราะ) แต่ด้วยความที่กองถ่ายมีคนเยอะก็เลยไม่กลัวค่ะ แต่ตอนกลางคืนแอบหลอนอยู่นะคะ”

ชม MV ได้ที่ https://youtu.be/Bi_sy06ysCM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *