25 Tracks จาก “THE 10” เรียกความทรงจำเก่าๆ

Jayrun (เจรัน) – เมธาวินณ์ ทรงวิริยะศักดิ์ ศิลปินแนว Hip Hop มีผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย เปิดตัวอัลบัมใหม่ “THE10 Album” ภายใต้แนวคิด “ใครว่าอดีตแก้ไขไม่ได้” ในงาน Exclusive Listening Party พร้อมพี่น้องศิลปิน ซีดี กันต์ธีร์, โจ๊ก อัครินทร์, มิกซ์ VKL และอีกมากมาย มาร่วมย้อนเวลาไปกับ 25 Tracks เรียกความทรงจำเก่าๆ ในรูปแบบ Art Gallery ที่ฟังสดๆหรือผ่าน Walkman พร้อมเปิด Pre-Order แผ่น Vinyl Double ด้วย

Jayrun เผยว่า “เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ผมได้ทำเพลง “เรื่องรักระหว่างเรา ” เวลาผ่านไปจนถึงปี 2024 เพลงนี้เกิดเป็นกระแสมีคนฟังใน TIKTOK แล้วมีการแชร์จนเป็นไวรัล ขึ้น Trend ยูทูปอันดับ 1 ติดต่อกัน ผมเลยได้ไอเดียว่า บางเพลงต้องรอเวลา ผมเลยกลับไปดูเพลงที่เคยปล่อยไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วกลับมาทำเป็นอัลบั้มใหม่ “ใครว่าอดีตแก้ไขไม่ได้” ถ้าคุณย้อนเวลากลับไปได้คุณจะเลือกแก้ไขมัน หรือคุณก็จะทำมันเหมือนเดิม เราไม่ควรไปแตะต้องมัน แต่ผมแตะ ผมนำเพลงเก่ามาปรุงแต่งให้เป็นผลลัพธ์ใหม่ที่ผมพอใจในปัจจุบัน และส่งต่อไปยังผู้ฟังในอนาคต The10 แตกต่างที่ผมไม่ได้บันทึกเสียงแต่บันทึกอารมณ์และความรู้สึกทั้งหมดของช่วงเวลาในอดีตกว่า 10 ปีที่ผ่านมาลงไปในแผ่นเสียงปัจจุบัน สนุกตรงที่ผมต้องการซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองและผู้ฟังที่สุด ในการบันทึกเสียงแต่ละเพลงผมจึงคิดค้นวิธีที่แตกต่างกันไป ระหว่างทางเหมือนผมย้อนเวลาได้และกำลังกลับไปอดีตเพื่อตามล่าความรู้สึกทั้งหมดของวันเก่าๆ กลับเข้ามาบรรจุในเพลงใหม่ ในความเป็นจริงผมไม่อาจย้อนเวลากลับไปเปลี่ยนแปลงแก้ไขอดีตได้ ผมเสียใจกับอดีตที่ผิดพลาด และยินดีกับอดีตที่สวยงาม แต่ผมอยู่เพื่ออนาคต การทำอัลบั้มนี้ทำให้ผมได้ทำความรู้จักกับตัวเองอีกครั้งว่าเราคือใคร และมันจะคอยเตือนผมทุกครั้งที่เปิดฟังว่า “จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด” เหมือนผมได้สานต่อความฝันที่ค้างคาให้เสร็จสมบูรณ์”

อัลบั้มนี้อยู่ในรูปแบบ Vinyl สองแผ่น ประกอบไปด้วย 25 แทร็ค ร้อยเรียงเรื่องราวของอดีตและปัจจุบัน เหมือนมิกซ์ผสมผสานเทคโนโลยีตามคอนเซ็ปต์ พร้อมศิลปินที่มาร่วม Jayson Creer, Pyra, Joke Akarin และ Lazyloxy, K6Y

ติดตามได้ที่ https://www.instagram.com/jayrunbae?igsh=MWRybW15Y3FvZDFvMA==, YouTube: J$R Movement, https://www.facebook.com/profile.php?id=100069608794640, https://youtube.com/@jackjayrun?si=Ccisq8ACzIQv3_t6, https://www.instagram.com/jayrunbae?igsh=MWRybW15Y3FvZDFvMA==

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *