บิ๊ก-ปาร์ค ส่ง “พี่ก็อด-น้องเดียว” กลับสู่โลกนิยาย

ซีรีส์บอยเลิฟสุดน่ารักเรื่อง “Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม” จบลงอย่างสวยงาม จนเหล่ามอนสเตอร์ยกให้เป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงจาก WeTV Original กันเลย โดยเฉพาะคู่รักพี่น้องข้างห้อง หนุ่ม Extrovert สุดหล่อมาดเท่ พี่ก็อด รับบทโดย “บิ๊ก ธนกร กุลจรัสสมบัติ” และ หนุ่มน้อย Introvert สุดคิ้วท์ น้องเดียว รับบทโดย “ปาร์ค อนันตเดช สอดสี” ต่างเปิดใจถึงผลงานชิ้นนี้ ตั้งแต่เริ่มโปรเจ็กต์ มาวันเวิร์คช็อป และถ่ายทอดเป็นตัวละคร พี่ก็อดกับน้องเดียว

“บิ๊ก ธนกร” กล่าวว่า “ก่อนอื่นบิ๊กเองต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านจาก WeTV Original  และทางพี่เขตต์ พี่แนท ที่มอบโอกาสที่ดีในครั้งนี้ให้กับบิ๊ก ให้บิ๊กได้มาชิมลางงานแสดงแบบเต็มตัวในบท ก็อด หนุ่มเอ็กซ์โทรเวิร์ตสุดหล่อ (ยิ้ม) ตลอดโปรเจ็กต์นี้ที่บิ๊กได้มาเป็นพี่ก็อดของน้องเดียว บอกเลยว่าบิ๊กแฮปปี้มาก ๆ ด้วยปัจจัยหลักก็คือได้พาร์ทเนอร์ที่ซัพพอร์ตทุกการทำงานอย่าง น้องปาร์ค เลยทำให้เวลาอยู่ด้วยกันในกอง บรรยากาศสนุกสนาน แบบที่บิ๊กเคยพูดไปว่า ก็อดคือตัวบิ๊กเลย ทั้งคาแร็กเตอร์ ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ชอบเล่นกีฬา ทำให้บิ๊กผูกพันธ์กับตัวละครตัวนี้มาก ทั้งช่วงถ่ายทำ จนซีรีส์ออกอากาศจวบจนถึงดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายได้มาดูตอนจบกับแฟน ๆ ผู้กำกับ ทีมนักแสดง ทีมงานพร้อมกัน ใจหายที่ตัวละครก็อดจะกลับสู่โลกนิยาย รู้สึกคิดถึงความเป็นก็อดที่เราได้ร่วมเดินทางกันมา แต่ก็จะเก็บทุกความประทับใจที่เกิดขึ้นไว้เป็นความทรงจำที่ดี ผลงานเรื่องนี้บิ๊กยกให้เป็นมาสเตอร์พีชของบิ๊กในด้านการแสดงเรื่องหนึ่งเลยครับ”

“ปาร์ค อนันตเดช” กล่าวเสริมว่า “ขอบคุณกำลังใจที่ชาวมอนสเตอร์ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนทุกคนติดตามและอยู่เคียงข้าง ตัวละครน้องเดียว พี่ก็อด และทีมนักแสดงจากซีรีส์ Monster Next Door มาตั้งแต่ต้นยันจบ วันนี้ซีรีส์ได้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ ปาร์คบอกเลยว่าคิดถึงตัวละคร “น้องเดียว” เพื่อน ๆ และทีมงานทุกคนมาก ๆ คิดถึงบรรยากาศกองถ่าย การทำงานที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ที่ดีของปาร์ค ได้ชาเลนจ์ตัวเองที่มารับบทที่ไกลตัวจากชีวิตจริง เป็นคนอินโทรเวิร์ต ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักในช่วงการถ่ายทำ ต้องเข้าใจในสิ่งที่ตัวละครเดียวในซีรีส์คิดหรือต้องการแสดงออกในซีนนั้น ๆ ปาร์คค่อนข้างโชคโชคดีที่คู่ของเรา คือพี่บิ๊ก เป็นคนเฟรนด์ลี่ ไนซ์มาก ๆ ทำให้เราสองคนจูนติดกันเร็วและผูกพันธ์กันแบบตัวละครในเรื่อง ขอบคุณตัวละคร “น้องเดียว” ที่ไทม์ไลน์ช่วงหนึ่งของปาร์คได้เดินทางเข้าไปในโลกของตัวละครเดียว จากการมาแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ รักและประทับใจในเรื่องนี้มาก ๆ สุดท้ายก็ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราทีมนักแสดงมาโดยตลอด”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *