Monopoly เปิดตัวหมากเกมเวอร์ชั่น กรุงเทพฯ

Monopoly เกมกระดานสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ภายใต้ลิขสิทธ์จาก Hasbro บริษัทชั้นนำด้านของเล่นและเกมทั่วโลก เปิดตัวเกม Bangkok Edition พร้อมกับตัวหมากเกมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและชีวิตประจำวันของคนในกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และโรงแรมคิมป์ตันมาลัยกรุงเทพฯ

นางสาวเจนิเฟอร์ เลา ผู้จัดการหุ้นส่วนของบริษัท Winning Moves UK กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างมากที่จะเปิดตัวเกมกระดาน Monopoly: Bangkok Edition ที่มาพร้อมกับตัวหมากเกมใหม่สุดพิเศษที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเอกลักษณ์ทางด้านวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพฯ”

Monopoly: Bangkok Edition จะประกอบไปด้วยตัวหมากเกมใหม่ 6 แบบที่ออกแบบมาในธีมกรุงเทพฯ อาทิเช่น “ข้าวเหนียวมะม่วง” สัญลักษณ์ของขนมหวานยอดนิยมของไทย ตัวหมากนี้สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของอาหารการกินในกรุงเทพฯ, “นวมมวยไทย” สื่อถึงกีฬาประจำชาติที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ด้านความแข็งแกร่งและความคล่องตัวของศิลปะการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงของไทย, “กระเป๋าเดินทาง” เหมาะสำหรับคนที่รักการเดินทาง ตัวหมากนี้เป็นสัญลักษณ์ของการผจญภัยและการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในกรุงเทพฯ, “มอเตอร์ไซค์” ยานพาหนะที่พบเห็นได้ทั่วไปในกรุงเทพฯ ที่สะท้อนถึงความคล่องตัวและความมีชีวิตชีวาของเมืองหลวงแห่งนี้, “กระเป๋าเป้” เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางสำรวจแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ตัวหมากนี้สะท้อนสเน่ห์ของกรุงเทพที่ดึงดูดนักเดินทางที่ต้องการประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และ “ตุ๊กตุ๊ก” ยานพาหนะสีสันสดใสที่เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของกรุงเทพฯ

พิเศษ ผู้ร่วมงานจะได้ถ่ายรูปกับ Mr. Monopoly และซื้อเกม Monopoly: Bangkok Edition เป็นที่แรก หลังจากนั้น วางจำหน่ายที่ร้านเอเชียบุ๊คส์ และร้านค้าปลีกในเครือ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *