“APT.” ผลงานคอลแลปส์ ROSÉ และ Bruno Mars

ROSÉ ปล่อยซิงเกิ้ล “APT.” ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจหลายๆ คน Bruno Mars หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ลงรูปบนโซเชียลมีเดียและแฟนๆ ก็ต่างคาดเดาไปในทางเดียวกันว่าทั้งคู่กำลังจะมีผลงานเพลงร่วมกัน โดยเพลง APT. เป็นซิงเกิ้ลแรกจาก “rosie” สตูดิโออัลบั้มชุดแรกของ ROSÉ  ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่มีกำหนดปล่อยวันที่ 6 ธันวาคม  

ศิลปินสาว ROSÉ อธิบายว่าเป็นเกมในวงเหล้าที่เธอนั้นชอบเล่นกับเพื่อนเป็นประจำและยังเป็นเกมสนุกๆ ที่เล่นเพื่อละลายพฤติกรรมกันในกลุ่มอีกด้วย หลังจากที่เธอสอนเพื่อนๆ ของเธอเล่นระหว่างอยู่ในสตูดิโอ เธอก็เกิดปิ๊งไอเดียในการทำเพลงเกี่ยวกับเกมนี้ขึ้นมา และก็ได้ Bruno Mars เข้ามามีส่วนช่วยในการทำเพลงและร่วมร้อง  

APT. เป็นเพลงที่มาพร้อมจังหวะสนุก เนื้อเพลงน่ารัก และท่อนร้องติดหู ทำให้เห็นบรรยากาศช่วงเวลาที่ได้ไปปาร์ตี้ที่อพาร์ทเม้นท์ของกลุ่มเพื่อน ได้ร่วมชนแก้ว ร่วมดื่มเฮฮาปาร์ตี้ และใช้ช่วงเวลานี้อย่างสนุกสนานกันทั้งคืน บอกเลยว่าแฟนๆ ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากเนื้อเพลงสุดคลั่งรัก เราก็จะได้ฟังเสียงสุดไพเพราะเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองศิลปิน แถมหนุ่ม Bruno Mars ยังร่วมกำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย

ฟังได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม https://rosesarerosie.lnk.to/APT ชมมิวสิควิดิโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ekr2nIex040

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *