BASE อัมรินทร์ ฉลองการเปิดตัวฟิตเนสสตูดิโอใหม่

BASE ฟิตเนสสตูดิโอที่การันตรีรางวัลฟิตเนสดีเด่นในกรุงเทพฯ มาแล้วมากมาย เปิดตัวสาขาใหม่ในห้างเกษรอัมรินทร์ พร้อมการร่วมมือของแบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชั้นนำ lululemon ที่จัดโปรแกรมออกกำลังกาย 45 วัน “lululemon challenge” และ HYROX การแข่งขันฟิตเนสระดับสากล เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ความอดทนและสมรรถภาพทางกายสำหรับการลงแข่งขัน HYROX ที่จัดขึ้นเรื่อย ๆ ภายในภูมิภาคนี้และที่กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ เริ่มวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 ถึง 2 ธันวาคม 2567 โดยมีโค้ชคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ผู้ชนะจะได้รับชุดออกกำลังกายจากร้าน lululemon แห่งใหม่ที่ห้างเซ็นทรัลเวิร์ลด์

นอกจากนี้ BASE อัมรินทร์ ยังได้เปิดตัว ‘BASE Run Club’ สำหรับนักวิ่ง เพื่อส่งเสริมชุมชนนักวิ่งในกรุงเทพฯอีกด้วย สวนลุมพินีและสวนเบญจกิตติ รวมถึงสนามกีฬาแห่งชาติ โปรแกรมนี้เปิดโอกาสให้นักวิ่งทุกระดับได้พัฒนาทักษะการวิ่งของตน

คุณแจ็ค โธมัส ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BASE กล่าวว่า “การเปิดตัวครั้งใหม่นี้ในใจกลางกรุงเทพฯ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในแผนการขยายธุรกิจของเรา การจับมือกับคู่ค้าแบรนด์ดังมากมาย เช่น lululemon และ HYROX หรือแม้กระทั่งการเปิดตัวของคลับนักวิ่ง BASE Run Club เป็นการตอกย้ำความเป็นเลิศของ BASE ในอุตสาหกรรมฟิตเนส อีกทั้งยังมอบโอกาสให้สมาชิกของเราได้มีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคนรักสุขภาพและฟิตเนสที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

โปรแกรมออกกำลังกายราคา 7,900 บาท รวมคลาสออกกำลังกายจำนวน 30ครั้ง และลุ้นรับของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ที่ https://basebangkok.com/base-lululemon-challenge-2024

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *