ยูโอบี เปิดตัวคอลเลกชันของขวัญพิเศษจาก ASAVA

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวคอลเล็กชันของขวัญสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นโดย ASAVA แฟชั่นเฮ้าส์แถวหน้าของประเทศ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งความมุ่งมั่นในการให้บริการและการสนับสนุนความมั่นคงทางการเงินแก่ลูกค้า

นายริชาร์ด มาโลนีย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อเฉลิมฉลองก้าวสำคัญในครั้งนี้ เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ ASAVA ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ยึดถือค่านิยมเดียวกันกับเราในเรื่องการเติบโต ความสามารถในการปรับตัวและฟื้นตัว รวมถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ คอลเล็กชันของขวัญสุดพิเศษนี้ถือเป็นตัวแทนแสดงความขอบคุณของเราต่อลูกค้าสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจที่ไม่เปลี่ยนแปลงตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา”

คอลเล็กชันนี้ ออกแบบสำหรับลูกค้า Privilege Banking ประกอบด้วยของที่ระลึกลิมิเต็ดอิดิชัน 5 ชิ้น ชุดจานอาหารสุดหรู กระเป๋าใส่บัตรเครดิต ชุดบำรุงผิว กระเป๋าทรงโท้ท และกระเป๋าใส่อุปกรณ์ส่วนตัว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้นานาพันธุ์ สื่อถึงความมุ่งหวังของยูโอบีในการส่งเสริมการเติบโตและความเจริญรุ่งเรืองของลูกค้า

คุณพลพัฒน์ อัศวประภา ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งแบรนด์ ASAVA กล่าวว่า “ผมเลือกดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์เป็นดีไซน์หลัก เพราะมีความหมายที่สื่อถึงความเจริญงอกงาม ความแข็งแกร่งและความงดงาม คุณลักษณะทั้งหมดนี้สอดคล้องกับค่านิยมและความมุ่งมั่นของยูโอบี ประเทศไทย ในการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและสุขภาพการเงินที่ดีของลูกค้า ค่านิยมซึ่งสะท้อนให้เห็นในของที่ระลึกแต่ละชิ้นในคอลเล็กชันนี้ถือเป็นเครื่องเตือนใจที่สื่อถึงความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างยูโอบี ประเทศไทย กับลูกค้า”

บรรยากาศงานเลี้ยงเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความผสมผสานลงตัวอย่างพิถีพิถันระหว่างศิลปะและดินเนอร์หรู 4 คอร์สที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะเพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้แขกผู้มีเกียรติแต่ละท่านให้ได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เปลี่ยนอาหารแต่ละจานให้กลายเป็นผืนผ้าใบแห่งความคิดสร้างสรรค์

นอกจากนี้ คุณธิดารัตน์ จันทเชื้อ ศิลปินผู้ชนะเลิศการประกวดจิตรกรรมยูโอบี พ.ศ. 2558 ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน “Rhythm of Growth” สื่อถึงจิตวิญญาณของการพัฒนาและศักยภาพของภูมิภาคอาเซียน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *