“EMULTECH” เทคโนโลยีสำหรับผิวมือนุ่มชุ่มชื้น

“ธัญ” (THANN) ร่วมมือกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงามแพทย์หญิงชนิดา เวโรจน์แนะวิธี ออกแบบความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวมือด้วยเทคโนโลยี EMULTECH ที่มีใน THANN Bath & Massage Oil จากความแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี พร้อมเคล็ดลับจากเซเลบริตี้สาว คุณสิริน ศรีอรทัยกุล, คุณธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และคุณรัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา

คุณสิริน เล่าว่า “แพมเป็นคนที่ชอบให้มือดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นตลอดเวลา เพราะไม่ชอบความรู้สึกแห้งกร้าน จึงมักจะดูแลด้วยการทาแฮนด์ครีมเป็นประจำ โดยจะเลือกแฮนด์ครีมที่มีส่วนผสมของน้ำมันและสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวมือ เช่น Rice Bran Oil และ Organic Avocado Oil อย่างแฮนด์ครีมที่ใช้เป็นประจำจะเป็น Aromatic Wood Hand Cream ค่ะ โดยแพมก็มีวิธีดูแลสุขภาพผิวมือเป็นพิเศษโดยนำแฮนด์ครีมที่ใช้เป็นประจำมาผสมกับ THANN Bath & Massage Oil เพื่อนำมามาส์กมือเป็นประจำทุกสัปดาห์ ส่วนตัวรู้สึกชอบมาก เพราะหลังทำการมาส์กมือสามารถสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้เลย แถมยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ”

คุณธัญวรรณ เผยว่า “เอยเป็นคนที่ผิวมือค่อนข้างแห้ง เพราะชอบล้างมืออยู่บ่อยๆ และก็ชอบอยู่ในห้องแอร์ทั้งวันทำให้ต้องใส่ใจและดูแลสุขภาพผิวมือเป็นพิเศษ โดยการมองหาแฮนด์ครีมที่ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวมือโดยจะทาแฮนด์ครีมทุกครั้งหลังการล้างมือและชอบที่จะ DIY มาส์กมือก่อนนอนเพื่อเติมความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มให้กับผิวมือด้วยการผสม THANN Hand Cream กับ THANN Bath & Massage Oil ซึ่งกลิ่นที่เอยเลือกใช้จะเป็นกลิ่น Eden Breeze นอกจากจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวมือแล้วยังช่วยให้ผิวมือเนียนนุ่มอีกด้วยค่ะ แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหนะหนะเลย และยังมีกลิ่นหอมที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติจาก Jasmine และ Rose อีกด้วย ชอบมากเลยค่ะ”

คุณรัสรินทร์ เล่าว่า “โอบอุ้มคิดว่าการดูแลสุขภาพผิวมือนั้นมีความสำคัญไม่ต่างกับการดูแลสุขภาพผิวหน้าและผิวกาย เพราะสะท้อนถึงความเอาใจใส่ในการดูแลตัวเอง ปกติโอบอุ้มจะเลือกใช้แฮนด์ครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และมีกลิ่นหอมผ่อนคลายขณะที่ทาด้วยค่ะ อย่างกลิ่นที่ใช้ประจำจะเป็น Oriental Essence Hand Cream เป็นกลิ่นหอมแนวผ่อนคลายของ Lemongrass และ Kaffir Lime ให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าสปา นอกจากนี้โอบอุ้มก็มักจะใช้แฮนด์ครีมมาผสมกับ THANN Bath & Massage Oil เพื่อใช้เป็นมาส์กมือระหว่างสัปดาห์ ช่วยให้มือเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีค่ะ”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดธรรมชาติ “น้ำมันรำข้าว” ที่อุดมด้วยวิตามินอีในกลุ่มโทโคไตรอีนอล (Tocotreienol) และโทโคฟีรอล (Tocopherol) รวมถึงสารแกมม่า-ออริซานอล (Gamma-Oryzanol) ซึ่งพบเฉพาะในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นท์ (Anti-oxidant) ได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 6 เท่า รวมถึงปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันรูขุมขนขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะดูแลสุขภาพผิวมือเพื่อเติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวมืออย่างที่ต้องการ

ติดตามได้ที่ www.thann.co.th และร้าน ‘ธัญ’ ทั้ง 12 สาขาทั่วประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *