ร่วมเดินทางไปบนมิติใหม่กับ XG ผ่าน “IYKYK”

วง XG เปิดตัวเพลงใหม่ “IYKYK” (ไอวายเควายเค) จากมินิอัลบั้มชุดที่2 AWE ที่สะท้อนถึงความกล้าหาญของ7 สาวที่พยายามฉีกจากกรอบเดิมๆและก้าวไปยังดินแดนใหม่ๆที่ยังไม่มีการสำรวจมาก่อนจากความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่ “XG พร้อมสำรวจจักรวาลใหม่ๆ” เพลงนี้จึงเป็นการเชิญชวนคนฟังให้มาร่วมเดินทางไปบนมิติใหม่ไร้ขีดจำกัดด้วยความเร็วแสงโดยผสานจังหวะแนวทูสเต็ปเข้ากับดนตรีจากเพลงฮิต “prism” เมื่อปี 2001 ของ m-flo ที่ชวนให้รู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่ในอวกาศและเพิ่มความตื่นเต้นของการผจญภัยขึ้นไปอีกท่อนคอรัสที่ใส่วลี “If You Know, You Know” เข้าไปสื่อถึงการเชิญชวนคนที่ใจตรงกันเปิดรับจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและร่วมเดินทางสุดพิเศษไปกับวง XG

มิวสิกวิดีโอนำเสนอมุมมองใหม่ที่สะท้อนโลกผ่านสายตาของวง XG กับคำถาม “พวกเธอมองโลกแบบไหน?”, “มันดูลึกลับและเหนือจริงอย่างนั้นหรือ?” แนวคิดหลักมุ่งเน้นไปที่ “ความรู้สึกถึงการกลายพันธุ์” ซึ่งความบิดเบือนทางประสาทสัมผัสเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนทำให้พวกเธอมองเห็นความจริงแท้ของโลก นอกจากนี้ยังสะท้อนการเปลี่ยนแปลงในการรับรู้ทั้งยังนำเสนอเสน่ห์อันลึกลับของ XG ได้อย่างเหนือชั้นเราเชิญคุณก้าวมายังโลกแห่งความฝันของ XG และสัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยตัวเอง

มินิอัลบั้ม AWE ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ สะท้อนกระบวนการทางจิตวิทยาของผู้คนที่รู้สึกประหลาดใจเมื่อต้องเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ๆอัลบั้มนี้จะสำรวจความกลัวและความอยากรู้อยากเห็นของผู้คนเวลาที่ต้องเปิดรับและเข้าใจถึงการมีอยู่ของสิ่งใหม่ๆผ่านเพลงของ XG ที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกเหล่านั้นทั้งยังสะท้อนถึงความเป็นไปในชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างลึกซึ้ง

แฟนเพลงเตรียมรับความปัง AWE ได้ในหลายเวอร์ชั่น: XG Version: การเล่าเรื่องเชิงสัญลักษณ์ถึงโลกทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ XG, ALPHAZ Version: แพ็กเกจพิเศษเฉพาะ ALPHAZ แฟนคลับอย่างเป็นทางการ, Solo Versions: ปกเดี่ยวที่เผยให้เห็นเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน และ Regular Version: การรวมเอกลักษณ์ของวงเข้าไว้ด้วยกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *