“LoveSick 2024” แชมป์ยอดชมสูงสุด 3 สัปดาห์ซ้อน

“LoveSick 2024 ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน” สร้างปรากฏการณ์ฮิตติดลมบน ครองแชมป์ซีรีส์วายมาแรงที่มียอดชมสูงสุดอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ถึงสามสัปดาห์ติดกัน รวมถึง #LoveSick2024EP4 ที่ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ในประเทศไทย โดยมีข้อความพูดถึงมากกว่าแสนโพสต์ภายในหนึ่งวัน ส่งผลให้เกิดกระแสไวรัลถึงซีนหรือประโยคจากซีรีส์ทั่วทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ “อย่าเล่นวอร์ครับ” ประโยคเด็ดในตำนานที่ทำเอาทั่วไทม์ไลน์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 24:00 น. ดู UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

“ปุณณ์” (รับบทโดย แอลม่อน ภูมิสุวรรณ) เผยว่า “ไม่คิดเลยครับว่าจะมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้มาก่อน การได้มารับบทปุณณ์ มันเป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ ครับ พอพูดถึงการแสดง บทปุณณ์มันเป็นตัวละครที่มีหลายมิติ และผมก็พยายามจะถ่ายทอดทุกความรู้สึกออกมาให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่รักและให้การสนับสนุนซีรีส์ของพวกเรานะครับ”

“โปรเกรส” หรือ “โน่” เสริมว่า “มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม มากๆ ครับ (ขอยืมท่าโพสต์พี่กฤษฎิ์ครับ) และการได้ทำงานกับทีมที่เก่งและมีพลังขับเคลื่อน ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรมากมาย ตอนแรกผมก็แอบกดดันอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ผมรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขกับการแสดงมากขึ้น ทุกครั้งที่เห็นแฟน ๆ ให้ความรักและพูดถึงเราสองคนและเพื่อนๆ ในค่าย Tia51 ทุกคน มันเป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่จริง ๆ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ”

ตอนต่อไปจะเล่าถึงงานบอลประเพณี เมื่อโน่ (รับบทโดย โปรเกรส ภาสวิชญ์) และชมรมดนตรีต่างต้องเตรียมตัวตั้งแต่เช้ามืดเพื่อเดินพาเหรดวงโยธวาทิตในฐานะโรงเรียนเจ้าภาพ โดยมีเอิ้น (รับบทโดย กฤษฎิ์ งามธนกิจจา) คอยเตือนเป็นระยะ ๆ เรื่องที่โน่เคยให้คำสัญญาว่าจะไปดูแล ทำให้ปุณณ์ (รับบทโดย แอลม่อน ภูมิสุวรรณ) จับได้และตัดสินใจเปลี่ยนตัวขึ้นไปเป็นคนดูแลเอิ้นเอง หลังงานบอลจบลง นักเรียน Friday College ต่างนัดแนะกันไปฉลองต่อที่ร้านหมูกระทะ แต่ว่าเอม (รับบทโดย บิว บุษยา) และยูริ (รับบทโดย ญี่ปุ่น ภูริชญา) ที่มาดูเหมือนกัน กลับชวนโน่และปุณณ์ไป double date ที่ร้านอาหาร ทำให้ทั้งสองคนปฏิเสธไม่ได้ ที่ร้านอาหาร เอมชวนทุกคนไปเที่ยวด้วยกันที่หัวหิน โน่กับปุณณ์จำใจต้องตกลงอย่างปฏิเสธไม่ได้อีกครั้ง โน่และปุณณ์ตามไปสมทบกับเพื่อนๆ ที่ร้านหมูกระทะและได้เจอกับเกรซ (รับบทโดย เปเปอร์ พีรดา) เพื่อนสาว LGBTQ อดีตนักเรียนฟรายเดย์ เกรซสังเกตเห็นความสนิทสนมระหว่างปุณณ์และโน่ จึงตัดสินใจบอกโน่เกี่ยวกับความจริงบางอย่างที่รู้มาเกี่ยวกับเอม

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *