Charli xcx ดึงศิลปินกว่าครึ่งวงการ แจมอัลบั้มรีมิกซ์

ศิลปินสาวชาวอังกฤษ Charli xcx (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) ปล่อยอัลบั้มรีมิกซ์ ‘Brat and It’s completely different but also still brat’ ให้ฟังกันแล้วแบบไม่ซ้ำ พร้อมศิลปินมากหน้าหลายตามาร่วมแจม หลังจาก BRAT ที่มีเพลงฮิตอย่าง 360, Von Dutch หรือ Apple และอัลบั้มเวอร์ชั่นดีลักซ์ ที่เพิ่ม 3 เพลงใหม่ให้มันส์กันอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มรีมิกซ์นี้รวมซิงเกิ้ล ไม่ว่าจะเป็น Girl, so confusing ที่ได้ศิลปินสาว Lorde มาร่วมร้อง เพลง Guess ที่ร้องกับศิลปินสาวสุดฮิต Billie Eilish หรือเพลง Talk Talk ที่ได้นักร้องคู่หูคู่ซี้ Troye Sivan มาร่วมร้องและยังได้ซุปเปอร์สตาร์สาวอย่าง Dua Lipa มาให้เสียงพูดในช่วงอินโทร ทำเอาแฟนๆเซอไพรส์กันไปไม่น้อย

หากคิดว่าการร่วมงานกับศิลปินทั้งหมดนี้เป็นเรื่องพีคแล้ว บอกเลยว่าอัลบั้มรีมิกซ์ล่าสุดนี้ยังพีคได้อีกเพราะยังมีศิลปินระดับตัวท็อปมากมายมาร่วมรีมิกซ์และร่วมร้องในเพลงอื่นๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นวงร็อคอังกฤษขวัญใจคนไทยอย่าง The 1975 ที่จะมาร่วมร้องในเพลง I might say something stupid, ศิลปินสาวสุดแซ่บเจ้าของเพลงไวรัล Nasty ที่จะมาร่วมแจมในเพลง B2b, ศิลปินสาวสุดอาร์ตอย่าง Caroline Polachek ที่มาร้องในเพลง Everything is romantic และยังมีเพลงอื่นๆจากศิลปินที่ชื่อคุ้นหูคุ้นตารอให้แฟนๆได้ฟังกันด้วย

อีกหนึ่งเพลงที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Sympathy is a knife ทีได้ศิลปินสาวมาแรงไม่แพ้กันในปีนี้อย่าง Ariana Grande มาร่วมแจม ตัว Charli xcx เองก็มีความสามารถและความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัดอยู่แล้ว การได้ศิลปินดีกรีระดับดีว่าที่เสียงร้องทรงพลังอย่าง Ariana Grande มาร่วมร้องคงเป็นอะไรที่น่าสนใจและต่อยอดความปังของ Brat ได้ไม่น้อย

ความพิเศษของอัลบั้มรีมิกซ์นี้คือการที่บรรดาศิลปินที่มาร่วมร้องนั้นจะมีเนื้อร้องและจังหวะดนตรีใหม่ที่จะต่างไปจากเพลงต้นฉบับเดิม บางเพลงก็ยังคงความเป็นต้นฉบับไว้บ้างแต่บางเพลงก็ถูกนำไปรีมิกซ์จนต่างไปจากเดิมอย่างมาก ซึ่งนี่คงเป็นสิ่งที่น่าจับตาและสนุกที่สุดของอัลบั้มรีมิกซ์ไม่แพ้กับการเห็นรายชื่อศิลปินที่มาร่วมร้องในเพลงต่างๆ

ฟังได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม https://open.spotify.com/album/36P07bti6xD99o7S1acmin?si=kDaWWcWzTi-JWSlXsGeQPQ ชมมิวสิควิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=yHkCD0cOVG4

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *