Miss Grand International 2024 ชุดราตรีหลากสีสัน

ผู้เข้าประกวด Miss Grand International 2024 (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024) ทั้ง 71 ประเทศ นำทีมโดยคุณเทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธาน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล, ลูเซียน่า ฟัสเตอร์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล2023, อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022, บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก รองผู้จัดการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รวมถึงผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ประจำจังหวัด ได้เข้าร่วมงาน “Spirit of Thailand” ณ โซน EM GLASS ชั้น G ศูนย์การค้า EMSPHERE

งานเปิดด้วยการแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมไทยงดงามอ่อนช้อย ก่อนจะพบกับแฟชั่นโชว์ผู้เข้าประกวดในชุดราตรีหลากสีสัน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับของแฟนนางงามล้นหลามทั้งในฮอลล์ และทั่วโลกที่กำลังรับชมผ่านทาง  YouTube: Grand TV

ผู้เข้าประกวดทั้งหมดเก็บตัวต่อที่พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 11-16 ตุลาคม พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็นล่องเรือสำราญ การประกวดชุดว่ายน้ำ รอบคัดเลือก สัมผัสแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ รวมถึงการได้ไปเยี่ยมฮิปโปเซเลปของไทย “น้องหมูเด้ง” ที่สวนสัตว์เขาเขียว ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นางงามเรียกร้องมากที่สุด

บอสณวัฒน์ เปิดใจ “ยอมรับครับว่ารู้สึกสบายใจที่ได้พาผู้เข้าประกวดทั้ง 71 ประเทศ กลับมาจัดการประกวดที่ประเทศไทย หลายคนถามว่าทำไมจัดได้เร็วอยากจะบอกว่าเราชักช้าไม่ได้ครับ เวลาไม่รอใคร เราต้องเร็ว และทันเวลาเท่านั้น นางงามมาถึงเรามีกิจกรรมทุกอย่างรอไว้แล้ว ต้องของคุณผู้สนับสนุน ทีมงานทุกคนที่ระดมให้ทุกอย่างเกิดขึ้น ผมดีใจที่เห็นนางงามมีความสุขกับทุกกิจกรรม อย่างงานวันนี้เราจองสถานที่เร็วมาก แถมนางงามไม่มีชุดราตรีมาเลย เพราะกระเป๋าสัมภาระกำลังเดินทางมาจากกัมพูชา รวมถึงมงกุฏด้วย ผมกับทีมงานก็ระดมกันประสานดีไซเนอร์ไทย เพื่อจัดชุดให้ผู้เข้าประกวดสวมใส่ในแฟชั่นโชว์วันนี้ ฝีมือดีไซเนอร์ไทยล้วนๆ สวยมากจริงๆ สำหรับกิจกรรมการเก็บตัวที่พัทยา เราเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ทุกกิจกรรมสไตล์แกรนด์เน้นจอยๆ สวยตะโกน และต้องสนุก การประกวดในรอบต่างๆ เวที แสง สี เสียง เต็มที่ยิ่งกว่าเดิม เพลงสนุกให้ทุกคนลุกมาจอยร่วมกับนางงามได้ ห้ามพลาดเลยนะครับ”

การประกวดรอบสำคัญต่างๆ  มีดังนี้ 20 ตุลาคม การประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition), 22 ตุลาคม การประกวดรอบพรีลิมินารีโชว์ (Preliminary Competition) และ 25 ตุลาคม การประกวดรอบตัดสิน (Grand Final)

ติดตามได้ทาง YouTube: Grand TV, Facebook: Miss Grand International, Miss Grand Thailand, Instagram: missgrandinternational, missgrandthailand, TikTok

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *