“อยู่ดีๆก็อ่อนแอ” จาก “เอิ๊ต ภัทรวี” อยากให้มีคนดูแล

“เอิ๊ต ภัทรวี” ปล่อยเพลง “อยู่ดีๆก็อ่อนแอ (My Weakness is You)” ปิดท้าย EP. อัลบั้ม Emotional Rollercoaster กับเรื่องราวของสาวสตรองที่ภายนอกจะดูเข้มแข็ง แต่ในใจของเธอนั้นก็อยากให้มีคนดูแลเอาใจใส่ และให้ความสำคัญอยู่เสมอ เลยต้องมีการแกล้งอ่อนแอบ้าง เวลาอยู่หน้าเธอคนนั้น เพราะอยากให้เธอสนใจ อยากให้เธอทำให้ทุกอย่าง

“เอิ๊ต” รู้สึกได้ทดลองอะไรมากมายจนเป็นเหมือนการฉีกความเป็นตัวตน ได้หลุดออกจากกรอบดนตรีของ “เอิ๊ต ภัทรวี” ที่เรารู้จักกัน โดยเพลงนี้ ได้ร่วมงานเป็นครั้งแรกกับ “ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยในนาม “ฮาย Paper Planes” ซึ่งมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ตั้งแต่การขึ้นเนื้อร้อง ทำนอง จนถึงการมิกซ์เพลง

Music Video ได้ผู้กำกับสายรอมคอม “หมู ชยนพ บุญประกอบ” มาทำให้มีความโรแมนติกคอมเมดี้ที่เข้ากับเรื่องราวสุดน่ารักในใจของสาวสตรอง เรื่องราวของนางเอก ผู้เป็นสาวสวยสายสตรองที่ดูแข็งแรงสุด ๆ แต่พอเจอพ่อหนุ่มในใจคนนั้นตอนไปออกกำลังกาย เธอคนนั้นก็ทำตัวสตรองไม่ไหว อยากอ่อนแอให้เขามาดูแลทันที การถ่ายทำก็มีลูกเล่นที่ทันสมัยแบบเก๋ ๆ ตามสไตล์ “เอิ๊ต” ด้วยการนำ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max มาใช้ถ่ายทำตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย ซึ่งในมุมมองผู้กำกับอย่างพี่หมู ก็ได้แชร์ประสบการณ์ว่า “เป็นอีกตัวเลือกของกล้องที่ได้คุณภาพใกล้เคียงการถ่ายภาพยนตร์ได้จริง”

ฟังทุกช่องทาง Music Streaming Platform และชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=m4aQj8C-d8I

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/EarthPatravee, https://x.com/EarthPatravee, https://www.instagram.com/earthpatravee/, https://www.tiktok.com/@earthp, https://www.youtube.com/@EarthPatraveeMusic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *