iQIYI คว้าละครไพรม์ไทม์ “ไฟน้ำค้าง” ดูย้อนหลัง

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก เดินหน้าเสิร์ฟคอนเทนท์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง จับมือ ช่อง 7HD สถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับประเทศ ส่งละครโรแมนติกดราม่าฟอร์มยักษ์ กระแสแรง “ไฟน้ำค้าง” กับการรับชมย้อนหลัง เวลา 22:30 น. บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

“ไฟน้ำค้าง” ละครกระแสแรงที่ออนแอร์ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ของ ช่อง 7HD ที่สร้างเสียงฮือฮาเพราะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของสองนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ยูโร ยศวรรธน์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ และเป็นการจับมือร่วมกันครั้งแรกระหว่าง iQIYI และ ช่อง 7HD โดยได้รับเกียรติจาก คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการ อ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย และ คุณนาฏนภางค์ จงสมจิต กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD

“ไฟน้ำค้าง” ถ่ายทอดเรื่องราวของ “พลับพลา” หญิงสาวสู้ชีวิต (รับบทโดย มุกดา นรินทร์รักษ์) และ “ภีม” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง (รับบทโดย ยูโร ยศวรรธน์) เพราะความเข้าใจผิดคิดว่า “พลับพลา” คือผู้หญิงคนใหม่ของพ่อ ทำให้ “ภีม” ผู้มีปมอดีตและมองว่าผู้หญิงทุกคนซื้อได้ด้วยเงิน หาทางกำจัดเธอออกไปจากชีวิตของพ่อ โดยหารู้ไม่ว่าเธอกำลังช่วยพ่อของเขาดูแลแม่ที่หายตัวไปอย่างลับ ๆ แต่ยิ่งแกล้ง เขากลับยิ่งแพ้ใจเธอ ขณะเดียวกัน เหตุการณ์กลับเลวร้ายขึ้น เมื่อคนร้ายใกล้ตัววางแผนทำร้ายครอบครัวเพื่อฮุบธุรกิจ และทำลายความรักของพวกเขา กว่าความจริงจะเปิดเผย เขาก็เกือบสูญเสียทุกอย่าง นำแสดงโดย ยูโร ยศวรรธน์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ บอส ชนกันต์, แก้ม ญาณิศา, เบน สันติราษฎร์, ไบร์ท ณัฐภัทร, ฝน ปริตา และ โม อมีนา

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *