“เจิงซุ่นซี – หลี่ชิ่น” ฝ่าความเหน็บหนาว พิสูจน์รักแท้

ซีรีส์จีนพีเรียดโรแมนติกฟอร์มยักษ์ เรื่อง “หิมะเจ็ดรัตติกาล รักไร้กาลเวลา (Snowy Night Timeless Love)” บอกเล่าเรื่องราวของ ฮั่วจ่านป๋าย (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) นักดาบที่ได้รับภารกิจในการตามหายาอันแสนลึกลับ ระหว่างนั้นเขาได้พบกับ เซวียจื่อเย่ (รับบทโดย หลี่ชิ่น) ปรมาจารย์แห่งหุบเขา จนเกิดเรื่องราวต่าง ๆ และได้ตกหลุมรักกันในที่สุด แต่เนื่องด้วยหน้าที่ของพวกเขาที่ต้องแบกรับไว้ กลับทำให้พวกเขาเลิกรากันในที่สุด รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้ทุกวัน เวลา 18:00 น. บนบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

นอกจากพล็อตเรื่องจะน่าสนใจ น่าติดตามแล้ว โปรดักชันงานสร้างก็ฟอร์มยักษ์ไม่แพ้กัน รวมถึงองค์ประกอบของซีรีส์ที่มีความละเมียดละไม เนรมิตเรื่องราวได้สมจริง อีกสิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ ชื่นชมคือการร่วมงานกันของสองพระนางตัวพ่อตัวแม่ของวงการ เริ่มด้วย “เจิงซุ่นซี” พระเอกหน้าหวานผลงานเลื่องชื่อ เขยไทยคนโปรด ที่ได้ฝากซีรีส์ชื่อดัง อาทิ ซีรีส์แนวสืบสวน เส้นทางวีรบุรุษ (A Lonely Hero’s Journey) หรือจะเป็นซีรีส์แนวคอเมดี้ อารมณ์ดีอย่าง ฟาร์มรักนักปลูกผัก (Romance on the Farm) ที่ได้มาประกบกับนางเอกเจ้าบทบาท “หลี่ชิ่น” จากซีรีส์ สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith), รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You) ที่เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างออกไป แฟน ๆ ต่างยกให้เคมีของพวกเขายืนหนึ่งเกินต้าน พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ยังเสริมทัพคุณภาพ การันตีผลงานชื่อดังจากผู้กำกับมากฝีมือถึงสองคนอย่าง “เริ่นไห่เทา” ผลงานการกำกับซีรีส์ หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) พร้อมด้วย “เหลียงเชิ่งฉวน” จากผลงาน The Mystic Nine รับประกันความสนุก ครบรสเกินคำบรรยาย

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *