“มัลติฟอร์ท ทีวี 35” หน้าปัดรูปทรงทีวีคลาสสิก

“มิโด” (MIDO) ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “มัลติฟอร์ท ทีวี 35” (Multifort TV 35) หน้าปัดรูปทรงทีวีสุดคลาสสิกในเฉดสีโรสโกลด์สุดหรูขนาด 35 มิลลิเมตร พร้อมตัวเรือนที่บางลงด้วยกลไกคาลิเบอร์ 72 แต่ทรงพลัง

“มัลติฟอร์ท ทีวี 35” ที่มีกรอบรูปทรงสี่เหลี่ยมและโค้งมน สะท้อนถึงดีไซน์ของโทรทัศน์สไตล์วินเทจ ด้วยตัวเรือนและสายสแตนเลสสตีลเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ มาในขนาดที่มีความพอดีกับข้อมือ คือ 35 มม. x 34.2 มม. เพิ่มความสบายและความบางเบาขณะสวมใส่ ด้านหน้าปัดโดดเด่นด้วยดีไซน์ไล่เฉดสีน้ำตาลช็อกโกแลตไปจนเป็นสีดำเข้มบริเวณขอบ สร้างความคอนทราสต์ที่ดูงดงามและเข้ากันได้เป็นอย่างดี เพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งเพชรแท้จำนวน 8 เม็ด บริเวณหมุดนาฬิกา ตำแหน่ง 1, 2, 4, 5, 7, 8, 10 และ 11 นาฬิกา พร้อมการเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ ลูมิโนวา บนเข็มนาฬิกาทั้งเข็มชั่วโมงและนาที และหมุดบอกเวลาบริเวณตำแหน่ง 3, 6 และ 9 นาฬิกา ในโทนสีขาวที่จะเปลี่ยนเป็นแสงสีน้ำเงิน-เขียวเมื่อใช้อ่านค่าในเวลากลางคืนหรือบริเวณแสงน้อย ตรงตำแหน่ง 12 นาฬิกา ถูกแทนที่ด้วยช่องบอกวันที่ (Date) พร้อมครอบทับหน้าปัดตัวเรือนด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบกันแสงสะท้อนทั้ง 2 ด้าน นาฬิการุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ 72 ซึ่งเป็นกลไกที่ยอดเยี่ยม สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 72 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงจากนิวาครอง ช่วยเสริมความแข็งแรงทนทานต่อแรงกระแทกและแรงสนามแม่เหล็กได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำลึกได้ถึง 10 บาร์ หรือ 100 เมตร

พร้อมกันนี้ในรุ่น“มัลติฟอร์ท ทีวี 35”(Multifort TV 35)ยังมาพร้อมกับอีก 2 ดีไซน์ย่อย โดยทั้งสองรุ่นจะมีตัวเรือนและสายนาฬิกาผลิตจากสแตนเลสสตีล ตกแต่งรายละเอียดบนหน้าปัดด้วยลายขีดขนานอันเป็นเอกลักษณ์ โดยหนึ่งรุ่นจะตกแต่งด้วยการไล่เฉดสีน้ำเงินไปจนเป็นสีดำเข้มบริเวณขอบ และอีกหนึ่งรุ่นจะเป็นการตกแต่งด้วยการไล่เฉดสีจากโทนสีสว่างไปจนเป็นสีดำเข้มบริเวณขอบสร้างมิติอันน่าหลงใหล

เลือกสรรได้แล้วที่เคาน์เตอร์ “มิโด” และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada และติดตามได้ที่ www.midowatches.com, Facebook: Mido Watches, LINE: @midothailand, 02-610-0200

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *