คอลเลกชั่นใหม่ “ทิสโซต์” สำหรับผู้ออกกำลังกาย

‘“ทิสโซต์” (Tissot) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “ที-ทัช คอนเนค สปอร์ต” (T-Touch Connect Sport) ที่ผสมผสานดีไซน์กับเทคโนโลยีอันทันสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัว เพื่อหนุ่มสาวสายสปอร์ตและคนรักการออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพ

คอลเลกชั่นใหม่นี้ มีตัวเรือนขนาดหน้าปัด 43 มม. ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์ พร้อมความสามารถในการชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ที่จะกักเก็บสะสมพลังงานแสงจากหน้าปัด ช่วยทำให้ทำงานได้อย่างยาวนาน กระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ที่มีระบบสัมผัส พร้อมหน้าจอ AMOLED ที่สามารถสัมผัสในการใช้งานในแต่ละฟังก์ชันได้ ตัวเรือนผลิตจากไทเทเนียมที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเบาและทนทานที่มีให้เลือกหลากหลายสีสันสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่อยู่นิ่ง ทั้งสีไทเทเนียม, เคลือบ PVD สีดำ และเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ พร้อมกันนี้ยังตกแต่งกรอบหน้าปัดนาฬิกาด้วยขอบเซรามิกหรูหราในหลากหลายสีสัน อาทิ สีน้ำเงิน, สีดำ และสีโรสโกลด์ ที่สามารถปรับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมเพื่อสุขภาพ รวมถึงการแจ้งเตือนที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชันแบบเรียลไทม์

คุณสมบัติเด่น ได้แก่ ฟังก์ชัน “ออกกำลังกาย” (Workouts) ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกกิจกรรมได้หลากหลาย เมื่อเริ่มกิจกรรมที่เลือกแล้ว จะมีข้อมูลสถิติแบบรายงานสดรวมทั้งระยะทาง ความเร็ว อัตราการเต้นของหัวใจ และจำนวนแคลอรี่ที่ใช้ในการออกกำลังกายแต่ละครั้ง ต่อมาที่โหมด “สถิติ” (Stats) ช่วยให้ข้อมูลแบบเจาะลึกสำหรับการออกกำลังกายของคุณได้มากขึ้น ผู้ใช้สามารถสำรวจแอปเพื่อดูการวิเคราะห์ฉบับสมบูรณ์ พร้อมกราฟสมรรถภาพและแนวโน้ม เพื่อติดตามความคืบหน้าที่ทำได้ กราฟโซนการฝึกยังช่วยผู้ใช้ประเมินและเข้าใจความก้าวหน้าในการออกกำลังกายของตนเองอีกด้วย

ชมได้ที่เคาน์เตอร์ “ทิสโซต์” ทั่วประเทศไทย, https://www.tissotwatches.com/th-th, https://shp.ee/xip2up6, https://s.lazada.co.th/s.efbXj, https://www.central.co.th/th/tissot, Line: @Tissot_TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *