“Hypnosis” จาก Fyegoodgurl แสดงออกถึงตัวตน

Fyeqoodgurl ปล่อย EP แรก “Hypnosis” ที่ผสมผสานแนวดนตรี POP-R&B เน้นเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนให้แสดงออกถึงตัวตน พร้อมซิงเกิล “Walk My Walk” ที่ร่วมงานกับศิลปิน Hip Hop รุ่นใหม่ไฟแรง Réjizz ที่ยอมรับความคิดและตัวตนที่แท้จริงและการเดินบนเส้นทางของตัวเองอย่างไม่ลังเล

“ความมั่นใจและตรงไปตรงมาในการกระทำที่แสดงออกคือสิ่งสำคัญ ใน “Walk My Walk” อินเนอร์ที่มั่นใจของฝ้ายและท่อนแร็ปที่ทรงพลังของ Réjizz มารวมกันเพื่อสร้างสรรค์บทเพลงที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ฟังยอมรับในความชัดเจนของตัวเอง และได้ถูกแสดงออกผ่านท่าเต้นที่แข็งแรงและจังหวะเพลงที่หนักแน่น ทำให้เพลงนี้ออกมาครบถ้วนสมบูรณ์ในความเป็นตัวตนของฝ้ายอย่างแท้จริง” ฝ้ายกล่าว

“Now or Never” ที่ฝ้ายร่วมแต่งและเรียบเรียงกับทีมทำเพลงจากเกาหลี ที่สื่อถึงความไม่แน่นอนของความสัมพันธ์ที่อยู่ในจุดเปลี่ยน และเรียกร้องให้ทำการตัดสินใจครั้งสำคัญ และ “Perfume” ที่ร่วมงานกับศิลปิน R&B จากเกาหลี oceanfromtheblue เต็มไปด้วยจังหวะที่เป็นเอกลักษณ์ของ Fyeqoodgurl และเนื้อเพลงที่กินใจ “Perfume” เป็นความหมายของพลังแห่งความรักที่ไม่เคยจางหาย สะท้อนถึงความรู้สึกของทุกคนที่เคยสัมผัสกับความรักและความทรงจำที่คงอยู่ไม่ลืม “Rose Berry” ที่ร่วมงานกับ Patrickananda ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้งลึกถึงความรัก ทั้งสุขและทุกข์ ส่วนเพลง “Venus” มาในจังหวะที่สดใสและมีชีวิตชีวา ด้วยแรงบันดาลใจจากจังหวะอะโฟรบีท (Afrobeat) ที่เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับอัลบั้ม

ฟังได้ที่สตรีมมิ่ง Fyeqoodgurl.lnk.to/HypnosisEP และติดตามได้ทาง Instagram: @fyeqoodgurl, YouTube: @Fyeqoodgurl, TikTok: @fyeqoodgurl

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *