BASE เปิดคลาสอุปกรณ์ยกน้ำหนักแบบกระบองเหล็ก

BASE สาขาหลังสวน มอบประสบการณ์ฟิตเนสรูปแบบใหม่ ด้วยคลาสฝึกสอนการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ยกน้ำหนักแบบกระบองเหล็ก ‘Steel Mace’ ที่สามารถช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแกนกลางลำตัว การยึดเกาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อไหล่ได้ในแบบที่การออกกำลังกายวิธีดั้งเดิมไม่สามารถทำได้ สอนโดยผู้คร่ำหวอดในวงการ เจเจ สวีนีย์ เหมาะสำหรับโค้ชฟิตเนสและบุคคลทั่วไปที่ต้องการพัฒนาทักษะตนเอง ในวันที่ 21 ตุลาคม 2567

การออกแบบของอุปกรณ์ที่เน้นน้ำหนักตรงปลายด้าม ทำให้การฝึกกระบองเหล็กบังคับให้ร่างกายทำงานหนักขึ้นเพื่อรักษาสมดุลและควบคุมการเคลื่อนไหว จึงมีประสิทธิภาพในการใช้งานกล้ามเนื้อหลายกลุ่มในการเคลื่อนไหวแต่ละครั้งกระบองเหล็กจึงเป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับนักกีฬาเช่น มวยปล้ำ เทนนิส และคริกเก็ต รวมถึงบุคคลที่ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายโดยรวม ไม่ว่าคุณจะต้องการปรับปรุงเทคนิคการยึดเกาะ เพิ่มความยืดหยุ่นของไหล่ หรือสร้างแกนกลางที่แข็งแกร่ง กระบองเหล็กถือเป็นการออกกำลังกายอีกทางเลือกที่สนุกและมีประสิทธิภาพ

เจเจ สวีนีย์ ผู้มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมฟิตเนสของเอเชียและได้ผ่านการอบรมฝึกสอนโค้ชมาแล้วหลายร้อยคน จะมาแนะนำสาธิตเทคนิคการออกกำลังกายด้วยกระบองเหล็กอย่างถูกวิธี ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะมีความรู้ด้านฟิตเนสในระดับไหน ก็สามารถเข้ามาเรียนรู้และนำเทคนิคใหม่เหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ได้

Early Bird ราคา 200 ดอลลาร์สหรัฐ จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม หลังจากนั้น 300 ดอลลาร์สหรัฐ พื้นที่มีจำนวนจำกัด ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *