“Sweet and Sour” หวาน เปรี้ยว ขม พร้อมให้ลิ้มลอง

Zom Marie (ส้ม มารี) นักร้องหญิงมากคุณภาพ ที่คุณรู้จักดีในฐานะ เจ้าแม่เพลงเศร้า ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ชื่อว่า “Sweet and Sour” ที่มีความหลากหลายทางอารมณ์ รวมเพลงรักทุกรสชาติ ทั้งรสหวานอย่างในเพลง โหมดพระจันทร์, ลองมั้ย รสเปรี้ยว อย่าง แม่งเอ้ย Ft. MILLI, เก่งแต่ลับหลัง Ft. Punch 4EVE, ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก และรสขมกับเพลง อยู่คนเดียวกับเขา, วันนี้เมื่อปีที่แล้ว Ft. STAMP, เท่าไหร่ก็ไม่พอ Ft. NOA, ไม่ก้าวผ่าน และ มีความสุขแต่ก็เหงา ที่เปรียบอัลบั้มชุดนี้เสมือนผลส้ม ที่เมื่อคุณได้ชิมมันจะมีทั้งรสหวาน อมเปรี้ยว และขมเมื่อคุณเผลอเคี้ยวเมล็ดมันเข้าไป!

“Sweet and Sour” เป็นอัลบั้มที่ส้มเองได้ชักชวนเพื่อนศิลปินเข้ามาร่วมงานไว้เยอะที่สุดเท่าที่เคยทำมา ทั้งยังรวบรวมนักแต่งเพลง, อะเร้นเจอร์ และโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ที่กำลังมาแรง รวมถึงคนเก่า ๆ ที่เคยร่วมกันสร้างผลงานที่เคยโด่งดังกันในอดีต ทั้งยังพิสูจน์ฝีมือของส้มในฐานะนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ร่วม

มิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่ก้าวผ่าน” สานต่อเรื่องราวที่ยังค้างคาจากเพลง “อยู่คนเดียวกับเขา” ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยการกวาดยอดวิวบน YouTube 1 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียง 12 วัน และยังได้ ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ประกบคู่กับ มารี เออเจนี เลอเลย์และ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติมาร่วมเฉลยบทสรุปรักสามเศร้า

ฟังได้ที่ https://bfan.link/sweet-and-sour ชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=lC7qQ0NcMeg

ติดตามได้ทาง Facebook: Zom Marie / High Cloud Entertainment, YouTube: ZOMMARIE MUSIC / High Cloud Entertainment, Instagram: @zommarie / @highcloudent, TikTok: @zommarie / @highcloudent, Twitter: @zommarie / @highcloudent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *