iQIYI เผยไลน์อัพสุดยอดคอนเทนต์กว่า 300 เรื่อง

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีนทั้งซีรีส์ ออริจัลและรายการวาไรตี้ เผยไลน์อัพคอนเทนต์คุณภาพกว่า 300 เรื่องในงาน “2024 iJOY Conference” ที่จะได้รับชมในปีนี้และปีหน้า

ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ “What a Wonderful World” นำแสดงโดย “จ้าวลี่อิง” นางเอกสาวที่กวาดรางวัลการแสดงมานับไม่ถ้วน ที่ในซีรีส์เรื่องนี้เธอจะต้องงัดทักษะการแสดงทั้งชีวิตกับการแสดงในบทบาทหลากหลายบุคลิก กับซีรีส์ที่จะสำรวจทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์ และความเป็นมนุษย์ ต่อด้วย “Love of the Divine Tree” ซีรีส์จีนแนวพีเรียด – แฟนตาซี นำแสดงโดยสองพระนางแถวหน้าของวงการ “เติ้งเวย – เซี่ยงหานจือ” กับเรื่องราวการกลับชาติมาเกิดของปีศาจหญิงที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนารมารผู้ทำลายโลก ต่อด้วยซีรีส์เรื่อง “Fated Hearts” นำแสดงโดย “หลี่ชิ่น และ เฉินเจ๋อหย่วน” ที่นำเสนอเรื่องราวของการเดินทางที่อบอุ่นหัวใจผ่านความรักและการเติบโตไปพร้อมกัน ตามมาด้วยซีรีส์เรื่อง “The Best Thing” ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของแพทย์และคนไข้ ที่พัฒนากลายเป็นมิตรภาพที่ยากจะลืมเลือน นำแสดงโดย “จางหลิงเฮ่อ – สวีรั่วหาน” นอกจากนี้เตรียมรับชมซีรีส์จีนแนวพีเรียด – สืบสวนสอบสวนพร้อมสั่นทุกโสตประสาทใน “Calming Waves” นำแสดงโดย “หวังซิงเยว่ – เซี่ยงหานจือ” ที่พร้อมรับประกันความตื่นเต้นและลุ้นระทึก

ผลักดันนักแสดง – ศิลปินของเอเชียในระดับสากล

เริ่มด้วยซีรีส์ “Homeland Guardian” แนวอาชญากรรมสไตล์ฮ่องกง ที่มีนักแสดงชื่อดังมากมายอย่าง เฉิน เสี่ยวชุน, หลี่ จื้อถิง, เหริน ต๋าหัว, ถางเจียเหวิน และเฉิงเจียหง ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น ลุ้นระทึกทำให้เป็นซีรีส์ที่แฟน ๆ ต่างจับตามอง “Amazing China” รายการที่ผสมผสานวัฒนธรรมต่าง ๆ เข้าด้วยกัน พร้อมแผนเซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญดาราไทยชื่อดังเข้าร่วมรายการ กับการผจญภัยไปในเมืองต่าง ๆ เพื่อเรียนรู้ภาษาจีนและวัฒนธรรมผ่านเส้นทางรถไฟไทย-จีน “Asian Voice” รายการแข่งขันประชันเสียงด้านดนตรีระดับเอเชียที่จะพร้อมสั่นสะเทือนวงการ โดยมีแผนที่จะเชิญนักร้องชื่อดังของเอเชียมาเป็นเมนเทอร์ของรายการ โดยจะไปในที่ต่าง ๆ เช่น ฟุกุโอกะ, โฮจิมินห์ซิตี้, สิงคโปร์, กรุงเทพฯ และมาเก๊า เพื่อค้นหาดาวดวงต่อไปของเอเชีย และ “Starlight Boys” รายการเซอร์ไวเวอร์กระแสแรงของเอเชียที่พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับการขนทัพทีมเมนเทอร์คุณภาพทั้งวงการ นำทัพด้วย “แดซัง (Daesung)” จากวง BIGBANG, “อีซึงกิ (Lee Seung-gi)” นักแสดงและนักร้องชื่อดัง, “ชเวยองจุน (Choi Young-joon)” นักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงระดับสากล, “ฮันเฮ (Hanhae)” แร็ปเปอร์ชื่อดังของวงการ, “ควอน อึนบี (Kwon EunBi)” อดีตหัวหน้าวง IZ*ONE, “ฮุย (Hui)” นักร้องชื่อดัง, “เอริค (Eric)” จากวง THE BOYZ และ “ยุน (Yoon)” จากวง STAYC ร่วมกับ “อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung)” พิธีกรประจำรายการ พวกเขาพร้อมเจียระไนผลักดันและบ่มเพาะศิลปินหน้าใหม่ เพื่อที่จะมอบโอกาสครั้งสำคัญในการเดบิวต์เป็นบอยแบนด์ระดับโลก

ไป๋ลู่ กับ 3 ซีรีส์จีนครบทุกรสชาติ

ในฐานะ Global Ambassador คนแรกของ iQIYI ไป๋ลู่ นางเอกสาวเบอร์หนึ่งจากประเทศจีนก็ได้ทุ่มสุดตัวในการแสดงสุดท้าทายในซีรีส์จีน 3 เรื่อง 3 บทบาท เริ่มด้วยซีรีส์ “ล่องเรือชีวิตสู่ทิศเหนือ (Northward)” ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันที่ริมแม่น้ำ และกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากการเดินทางตามหาความฝันในแบบของตัวเอง โดยไม่เพียงแต่จะได้เห็นเส้นทางการเติบโตของพวกเขา แต่ยังสัมผัสได้ถึงวัฒนธรรมอันลึกซึ้งผ่านแม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์ของประเทศจีน เรื่องต่อไปคือ “Moonlight Mystique” ซีรีส์แนวพีเรียด – แฟนตาซี โปรดักชันฟอร์มยักษ์ กับการประชันบทบาทกับ “อ่าวรุ่ยเผิง” พระเอกมากฝีมือ ปิดท้ายด้วย “Lin Jiang Xian” ซีรีส์จีนแนวพีเรียด – แฟนตาซี ที่ได้ร่วมงานกับ “เจิงซุ่นซี” กับบทบาทสุดท้าทาย

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *