“Saving Future Smiles” นิทรรศการ 60 ปี คาโอ

“Saving Future Smiles” นิทรรศการที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของคาโอในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้คนและโลกใบนี้ผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด ESG หรือ “Kirei Lifestyle” ที่ช่วยปกป้องดูแลสุขอนามัยของคนไทยและยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคและเคมีภัณฑ์ชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์ บริเวณชั้น G เข้าชมฟรี

นิทรรศการประกอบด้วยผลงานศิลปะที่สะท้อนเสียงของเยาวชนต่อโลกที่พวกเขาอยากจะให้เป็นงานศิลปะจากการวัสดุรีไซเคิล (Upcycling Plastic) โดยศิลปินมากฝีมือ Asasak, Benzilla และ พลอย หอวัง มาร่วมออกแบบ โดยมีบรรจุภัณฑ์ของคาโอที่ถูกใช้งานแล้วมาเป็นส่วนผสมในการรังสรรค์ชิ้นงานเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับขยะพลาสติกและกลายเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันส่งเสริมให้สังคมได้ตระหนักรู้ถึงคุณค่าของการรีไซเคิล แบ่งเป็น2 โซนหลัก

โซน Planet บอกเล่าถึงความมุ่งมั่นและคำมั่นสัญญาของคาโอที่จะสร้างอนาคตที่สดใสและยั่งยืนสำหรับทุกคน ผ่านแนวคิด “Kirei” เพื่อชีวิตที่สะอาดขึ้น สวยงามขึ้น และสุขภาพของผู้คนที่ดีขึ้น สังคมที่น่าอยู่ และโลกที่สดใส โดยร้อยเรียงเส้นทางที่เริ่มต้นตั้งแต่ ‘เสียงสะท้อนจากเด็กและเยาวชน‘ นำไปสู่ ‘การลงมือทำ’ และต่อยอดอย่างยั่งยืนสู่เส้นทาง ‘โลกอนาคตที่เราอยากทำให้เกิดขึ้นจริง’

เริ่มต้นด้วยการจัดแสดงผลงานภาพวาดจากเด็กไทยที่ชนะรางวัลจากโครงการประกวดภาพวาดสิ่งแวดล้อมนานาชาติระดับเยาวชน โดยคาโอรวมทั้งหมด 14 ปี โดยโครงการดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดประกายให้เด็กๆและเยาวชนทั่วโลกได้ถ่ายทอดความคิดอันล้ำค่าของพวกเขาต่อความหลากหลายของวิถีชีวิตและสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และส่งเสริมให้ผู้คนทั่วโลกได้นึกถึงสภาพแวดล้อมและนำไปสู่วิถีชีวิตที่ยั่งยืนต่อด้วยการจัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของคาโอที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามหลัก 4R: Reduce, Reuse, Recycle และ Replace ที่ไม่ได้เพียงแต่ช่วยเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมแต่ยังช่วยให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้นอีกด้วย ปิดท้ายโซนนี้ด้วยการจัดแสดงศิลปะจากการวัสดุรีไซเคิลจากพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์ในด้าน ESG ร่วมกัน Melt District และศิลปินชื่อดัง เช่น Asasak, Benzilla และ Short But Very Very Cute โดยพลอย-หอวัง

โซน People ร่วมสัมผัสนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยคาโอได้จำลองแลปจากประเทศญี่ปุ่นมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของคาโอมากขึ้นประกอบด้วย Protection Booths (ผลิตภัณฑ์การปกป้อง) จากแบรนด์บิโอเร ร่วมทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์กันแดด บิโอเร ยูวีและเรียนรู้นวัตกรรมการป้องกันยุงแบบใหม่จากบิโอเรการ์ดมอสบล็อกเซรั่ม*รวมไปถึง คิวเรล ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อ่อนโยน และ Hygiene Booths (ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย) จากแบรนด์แอทแทค และมาจิคลีน มาให้ผู้เข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดจากทั้งสองผลิตภัณฑ์ตอกย้ำจุดยืนของคาโอที่มุ่งมั่นช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในด้านสุขอนามัยและการปกป้อง (Hygiene & Protection)

คาโอแสดงเจตนารมณ์ดังกล่าวผ่านคุณค่าที่ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคผ่าน 11 แบรนด์ที่มุ่งเน้นการปกป้องและดูแลสุขอนามัย ได้แก่ผลิตภัณฑ์ความความสะอาดเสื้อผ้าแอทแทค, ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบไฮเตอร์, น้ำยาทำความสะอาดมาจิคลีน, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกายบิโอเร,คิวเรล และเจอร์เกนส์, ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ลิเซ่, ยาสระผมแฟซ่า, มาส์กตาไอน้ำ เมะกุริธึ่ม,ผ้าอนามัยลอรีเอะ และผ้าอ้อมสำเร็จรูปเมอร์รี่ส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *