“BIFW2024” แฟชั่นวีคแห่งปี ได้เริ่มแล้วที่พารากอน

“Bangkok International Fashion Week 2024” (BIFW2024) การรวมพลังเหล่าดีไซเนอร์ไทยชั้นนำและดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าแห่งเอเชีย ได้เริ่มระหว่างวันที่ 2-6 ตุลาคม 2567 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน เพื่อตอกย้ำความเป็น Luxury Destination ในฐานะศูนย์กลางแฟชั่นโลกภายใต้คอนเซ็ปต์ “Envision the Future” ขับเคลื่อนแฟชั่นไทยสู่มิติแห่งอนาคต ผ่าน Live ทางทุกแพลตฟอร์มของ Siam Paragon และ OneSiam

ประเดิมแกรนด์รันเวย์ด้วยโชว์จาก LIESANGBONG (ลี ซางบอง) แบรนด์ระดับตำนานจากเกาหลีใต้ และคอลลาบอเรชั่นครั้งพิเศษระหว่าง Absolute Siam x Dry Clean Only x AJOBYAJO พร้อมปลุกกระแสให้แวดวงแฟชั่นไทยร้อนแรงด้วยโชว์จากแบรนด์ชั้นนำตลอดสัปดาห์ โดยได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย นายปาร์ค ยงมิน และ ภริยา โดยมี สรัลธร อัศเวศน์รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท  สยามพิวรรธน์ จำกัด และ ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามพารากอนร่วมให้การต้อนรับ พร้อมด้วยผู้บริหารจากเหล่าพันธมิตร อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT), ธนาคารกสิกรไทย, บริษัทเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) (GC) และซิติเซ่น ร่วมงาน

“LIESANGBONG” ได้นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุด “Coexistence: Architecture & Humanity” หยิบยกความงดงามของสถาปัตยกรรมเกาหลีดั้งเดิมผสานเข้ากับความงามอันละเอียดอ่อนของแฟชั่นสมัยใหม่” ดึงดูดผู้ชมสู่โลกของ ลี ซางบอง เปิดด้วยการนำภาพวาดสไตล์พู่กันมาผสานกับเสียงไวโอลินแสนคลาสสิก ก่อนเผยให้เห็นดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ทั้งความอ่อนโยนและความแข็งแกร่ง เส้นโค้งและรูปทรงเรขาคณิต รวมถึงสีสันแห่งหยิน-หยาง ที่ถูกบรรยายว่าเป็น “Magic Mirror” สะท้อนถึงพลังในการเปลี่ยนแปลงของแฟชั่นได้อย่างงดงาม ทำให้เห็นความกลมกลืนระหว่างประเพณีและความทันสมัย ถ่ายทอดผ่านชุดที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ทุกชิ้นงานโดดเด่นและสะกดสายตาผู้ชมได้อย่างน่าประทับใจโดยมีเหล่าคนดังทั้งไทยและเกาหลีร่วมเดินแบบสร้างสีสันบนรันเวย์ ได้แก่ บลู พงศ์ทิวัตถ์ตั้งวันเจริญ, ศิลปินนักแสดงสาวสวยนัมกยูริ และ โทนี่ ฮง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของเกาหลี

ต่อด้วยการคอลลาบอเรชั่นร่วมกันครั้งแรกของ Absolute Siam มัลติแบรนด์สโตร์ที่รวบรวมความสร้างสรรค์แห่งสตรีตแฟชั่นไทย กับสตรีตแวร์สัญชาติไทยชื่อดัง Dry Clean Only และแบรนด์เกาหลีที่กำลังมาแรง AJOBYAJO โดยโชว์ครั้งนี้พาไปฟังเสียงดนตรี สัมผัสหัวใจ และสวมใส่จิตวิญญาณ ผ่านคอลเลกชัน Fall/Winter 2024“Our Melodies” ซึ่งนำเสนอสตรีตแวร์ที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมดนตรีร็อกแอนด์โรลในตำนาน โดยนำสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวงดนตรีมาปรับแต่งใหม่ผ่านดีไซน์ที่หลากหลาย มาพร้อมคอนเซ็ปต์โชว์สุดเท่และแปลกใหม่ โดยเรียงดำดับโชว์แบบย้อนกลับและนำเพลงดังระดับตำนานอย่าง No Surprises ของ Radiohead รวมถึงThe Long And Winding Road ของ The Beatles ในเวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่มาสร้างบรรยากาศ เพื่อเป็นการรำลึกและให้เกียรติเหล่านักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่  โดยมีเหล่าศิลปินดังร่วมเดินแบบบนรันเวย์กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มๆวง ATLAS, เหล่าสมาชิกวง DICE, ภีม-ธนัชลิ้มปัญญากุล, คิน-ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล,สาวๆ วง ALALA, ลุค อิชิกาว่า พลาวเดน, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, ไอซ์-อามีนา กูล, แดน คิมอินฮยอน และเหล่าคนดังที่มาร่วมชมเต็มฟรอนท์โรว์อีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *