‘URBOYTJ’ เล่นใหญ่ จัดเต็มเพลงฮิต โปรดักชันสุดล่ำ

‘YOUR BOY’ คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปินแร็ปเปอร์ ‘URBOYTJ’ ณ ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ขนเพลงฮิตทั้งชีวิตมาให้ฟังแบบจุกๆ กว่า 3 ชั่วโมง จัดเต็มโปรดักชัน แสง สี เสียง เวทีสุดล้ำ คุ้มค่าบัตรทุกที่นั่งแบบเกินราคา

เมื่อทันทีที่วีทีอาร์นับถอยหลังอายุ 32 ปีพร้อมภาพผลงานในอดีต จนถืงภาพในวัยเด็กจบลง อินโทรเพลงเค้าก่อน Ver.Remix เพลงฮิตจุดพลุในฐานะศิลปินเดี่ยวก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมการปรากฏตัวของ ‘URBOYTJ’ ลอยอยู่กลางเวทีคอนเสิร์ตด้วยชุดสุดล้ำสีดำ-แดง เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ตามมาด้วยเซ็ตเพลงฮิต อย่าง การันตี, เป็นได้ทุกอย่าง, คนขี้เหงา, ยิ่งเกลียดยิ่งรัก, ถามคำ มาให้แฟนๆ ได้ร้องตามกัน พิสูจน์การเป็นแฟนพันธ์แท้ตั้งแต่ช่วงแรกของคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว

เปิดตัวศิลปินรับเชิญคนแรก ‘Violette Wautier (วี – วิโอเลต วอเทียร์)’ ที่แจมในเพลง SELFMADE และ I’d Do It Again ชวนคนดูดื่มด่ำกับความลงตัวของ 2 ขั้วทางดนตรีในค่ำคืนสุดพิเศษ ก่อนกลับไปซึ้งกันต่อกับเพลง สุดปลายทาง ที่ช่วงท้ายของเพลงยังสร้างความประหลาดใจกับการเผารถยนต์บนเวที และสานฝันให้ ‘URBOYTJ’ เต้นกลางสายฝนในเพลง กอดได้ไหม ดึงอารมณ์ซึ้งสุดขีดได้เป็นอย่างดี

ก่อนส่งต่อความละมุนให้พี่ชายสุดที่รักที่เชื่อว่าหลายคนรอคอย ‘โอ๊ต– ปราโมทย์’ กับเพลง ประโยคบอกเล่า และ อยู่ก่อน ผลงานการร่วมงานของทั้งคู่ในอัลบั้ม SELFMADE นั้นเอง จากนั้นจึงเข้าช่วง‘สุ่มร้องเพลงหน้าบี’ โดยจอคอนเสิร์ตได้ปรากฏชื่อเพลงมากมายที่หลายคนคิดถึง และมีโอกาสน้อยมากๆที่จะได้ฟังจากเจ้าตัว โดยแฟนเพลงทั้งฮอลล์ต่างช่วยตะโกนลุ้นตัวเลือกให้หยุดลง ตรงกับเพลงที่อยากฟัง อาทิ คิดดัง, Sorry, ไม่อยากฟัง, ไม่เข้าใจ และต่อเนื่องกันด้วยล็อตเพลงเศร้าสุดดีพเรื่องแค่นี้, รังเกียจกันไหม โดยเพลงนี้เจ้าตัวได้หยิบเอากีตาร์ตัวสำคัญที่ร่วมสร้างเพลงฮิตมากมายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ก่อนจบช่วงนี้ด้วยซิงเกิลล่าสุด CHEMICAL

แขกรับเชิญคนถัดไป ‘สิงโต นำโชค’ สร้างสีสันความสนุกสนานให้คอนเสิร์ตแบบครบอรรถรสด้วยเพลง คู่กัน ก่อนฟอร์มวงใหม่กับเจ้าของคอนเสิร์ตด้วยเพลง ลองช้ำ Ver.TTJ หลังจากนั้นจึงหยิบเพลงฮิต I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR? ของแขกรับเชิญมารีมิกซ์ใหม่ เพิ่มความหรูหราไฮโซไปอีกขั้น พร้อมเสริมท่อนแร็พเร้าอารมณ์ จนแฟนคลับลุกเต้นม่วนจอยกันสุดๆ

เปิดตัวแขกรับเชิญ ‘ลูกชายคนใหม่’ MAIYARAP (ไมยราพ) พร้อมหยิบเอาผลงานเดือดๆ กับเพลงพ่อแม่ไม่สั่งสอน แถมยังจัดเต็มเทคนิคโปรดักชั่นตระการตา เอียงเวทีไปหาคนดู 45 องศา เรียกได้ว่า ‘เล่นใหญ่ใส่สุด’ สมราคาบัตรจริงๆ ต่อด้วย ซุปเปอร์ไซย่าลากแร็พลมหายใจเดียวเรียกเสียงเฮทั้งคอนเสิร์ต

จากนั้นจึงได้เวลาของแขกรับเชิญคนสำคัญ เรียกเสียงกรี๊ดคนดูทั้งฮอลล์ตั้งแต่หน้าจอปรากฏชื่อ ‘3.2.1’ จัดเซ็ตเพลงฮิตครั้งเป็นศิลปินทรีโอ้ แค่ที่รัก, มีอีกไหม, ไม่ติด, ผูกพันต้องลา, รักต้องเปิด (แน่นอก) เรียกได้ว่าเป็นซีนที่หลายๆคนรอคอยกับโชว์สุดพิเศษของทั้ง 3 คนกับการรวมตัวครั้งสุดท้ายในนาม 3.2.1 พร้อมเล่าที่มาของข่าวเกาเหลากันระหว่าง ‘URBOYTJ’ และ ‘GAVIN:D’ ให้แฟนคลับได้คลายข้อสงสัย ก่อนเชิญหลานรัก ‘ไซอัลบลู’ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยพร้อมล้อมวงนั่งเลี้ยงหลานแบบจริงจังกันบนเวทีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าพาร์ทนี้ครบอารมณ์ทั้งความสนุกสนาน ซึ้งเรียกน้ำตาแบบสุดๆ

ปิดท้ายด้วยเมดเลย์โคตรเพลงฮิตแบกไม่ไหวที่ได้แขกรับเชิญคนใกล้ชิด TIMETHAI ร่วมแกล้งผู้ชมปลอมตัวเป็นเจ้าของคอนเสิร์ตขึ้นเวทีมาเซอร์ไพร์สคนดู ตามมาด้วยเพลง อย่าคิดมาก, ช่วยไม่ได้, วายร้าย, หลับตา, เค้าก่อน เสิร์ฟคนดูด้วยไวบ์ความสุขให้ลุกเต้นจนวินาทีสุดท้าย ‘URBOYTJ’ เดินลงเวทีเพื่อขอบคุณผู้ชมอย่างใกล้ชิดตั้งแต่แถวหน้าจนถึงแถวหลังสุดกันเลยทีเดียว ก่อนกล่าวลาและส่งทุกคนกลับบ้าน เสมือนแพ็คความประทับใจใส่กระเป๋า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *