‘หล่อเหรียญทอง’ จาก ‘ซอยบอย อาร์สยาม’ เต็มขั้น

‘ซอยบอย อาร์สยาม’ 3 หนุ่มบอยกรุ๊ปจากค่าย อาร์สยาม ส่งซิงเกิลล่าสุด ‘หล่อเหรียญทอง’ กับเนื้อหาที่ไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาพิชิตใจเธอ พร้อมเป็นที่ 1 ในใจให้ทุกคนได้หลงรักพวกเค้า

ในมิวสิกวิดีโอ ‘เจมส์ ซอยบอย’ (พิพัฒน์ แก้วกว้าง) รับบทเป็นพระเอกที่ยอมทุ่มสุดตัวแข่งขันกีฬาเพื่อพิชิตใจนางเอก กลับแพ้ไม่เป็นท่าในทุกประเภทแต่ถึงแม้จะแพ้ในสนามแข่งขัน แต่สำหรับสนามใจ ‘เจมส์ ซอยบอย’ ยังคงยืน 1 หล่อๆ ได้หัวใจไปครอบครอง ส่วนอีก 2 หนุ่ม ‘สิงหา ซอยบอย’ (สิทธินนท์ โรจนเมธากุล) และ ‘ฟลองค์ ซอยบอย’ (เมฆินทร์ มัชธชาติ) รับบทเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเชียร์อัพและให้กำลังใจเพื่อนในฐานะนักข่าวภาคสนาม

เจมส์ ได้มาเป็นพระเอกเอ็มวี เพราะมาจากชีวิตจริงหรือเปล่า?

เจมส์: “เกือบเหมือนในชีวิตจริงครับ เพราะเจมส์เป็นนักกีฬาโรงเรียนอยู่แล้ว เอาง่ายๆคือเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอ่ะครับ กิจกรรมเทพ กีฬาเด่น เรียนดี ตามสโลแกนนี้เลยครับ”

เล่าบรรยากาศในกองเอ็มวีเป็นยังไงบ้าง?

สิงหา : “เอ็มวีเพลงนี้ ผ่านไปแบบไม่มีอุปสรรคใดๆเลยครับ ต้องขอบคุณพี่ๆ โปรดักชัน และพี่ๆทีมอาร์สยาม มิวสิคมากๆครับ คนที่ต้องแอคชั่นมากที่สุด คงเป็นพี่เจมส์พระเอกในเอ็มวีส่วนสิงหากับพี่ฟลองค์ เป็นนักข่าวในเรื่องครับ”

“การถ่ายทำสนุกมาก สิงหากับพี่ฟลองค์ ต้องเป็นนักข่าวที่แอบเชียร์พระเอกอยู่ตลอด แต่พระเอกก็ดันทำให้ผิดหวังตลอด แต่ก็ได้ใจนางเอกของเราไปเต็มๆ เอ็มวีนี้ต้องยอมรับว่าพี่เจมส์แสดงดีมาก ไม่ใช่เรื่องของกีฬานะครับ แต่เป็นเรื่องของความรัก ดีจนถึงขั้น ผู้กำกับสั่งคัทแล้ว ยังไม่ยอมกลับไปซับหน้า ในบทคือต้องคอยทำแต้มกีฬา เพื่อจะจีบนางเอก แต่ดันจีบจริงน่ะสิครับ ส่วนสิงหากับพี่ฟลองค์ ก็จะเป็นเชียร์อัพอยู่ตลอด ในกองสนุกขนาดนี้ต้องไปดู เอ็วมี‘หล่อเหรียญทอง’ กันแล้วนะครับ”

ชม MV ได้ที่ https://youtu.be/KkQvEo5AUFg

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *