“หมอไหน” จาก ‘น้ำชา’ ได้ ‘นัท นิสามณี’ ร่วมฟีท

Namcha (น้ำชา) นักร้องสายป๊อปสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “หมอไหน” ที่เผยการเติบโตของเธอ ไม่ว่าจะเป็นการบอกเรื่องราวความคิดหรือสไตล์งานดนตรี พร้อมส่งต่อพลังบวกให้สาว ๆ ทุกคน ว่า อย่าหยุดสวย ด้วยประโยคเด็ด “ทำบุญสวยชาติหน้า แต่ถ้าทำหน้า เธอสวยชาตินี้ แล้วเธอจะรอ อะไรก่อน” ยังได้ ‘นัท นิสามณี’ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มาฟีเจอริ่ง

“เพลงนี้มาจากการเห็นคนสมัยนี้ เปิดเผยเรื่องการทำศัลยกรรม มองไปทางไหนทุกคนก็เข้าคลินิก ดูแลตัวเอง ตัวชาก็ดูแลตัวเองเป็นประจำ เลยอยากทำเพลงนี้ เพื่อบอกให้ทุกคนรู้ว่าเราสามารถสวย และมั่นใจในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าได้เสมอ จึงทำเพลงให้มันสนุก มีความตลกร้าย” น้ำชาเล่าถึงที่มาของ “หมอไหน” ซึ่ง “พูดถึงความสวยในแบบที่เรามั่นใจ สวยแบบสั่งได้ เพื่อนสาวพอใจแบบไหน อยากจิ้ม อยากปักตรงไหนก็จัดเลย พอเรามั่นใจแล้ว ความดูดี ความปังมาจากภายนอกส่งผลสู่ข้างในค่ะ” น้ำชาเสริมอีกว่า “ตั้งใจทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อทำให้คนรู้สึกดีกับตัวเอง สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนภูมิใจในความสวยของตัวเอง การเข้าคลินิกเพื่อดูแลตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ปังยิ่งขึ้นให้สวยขึ้น ให้ชอบตัวเองมากขึ้น ให้มีความมั่นใจในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าแบบโนสน โนแคร์” โดย ‘หมอไหน’ ในเพลงนี้ไม่ใช่คำถามแต่คือคำชม! เวลาใครเห็นแล้วอยากรู้ ว่าสวยแบบนี้ไปทำหมอไหนมา สวยจนอยากทำตาม เพราะการทำสวยไม่ใช่เรื่องผิด” น้ำชา เล่า

มิวสิกวิดีโอ “หมอไหน” ก็สุดอลังการ ได้นักแสดงชื่อดังกับเซเลปในแวดวง LGBTQ+ มาร่วมงานเพียบ เช่น รัศมีแข, จีน่า เดอะเฟส, โม จิรัชยา, ฟลุ๊ค กะล่อน และนักร้อง-นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ จุง อาเชน รวมถึงตัวน้ำชา ที่รับบทสาวออฟฟิศสุดโก๊ะ แต่มีหัวหน้าสวย เป๊ะ ที่อยากแปลงโฉมสาวออฟฟิศสุดเฉิ่ม ให้เริ่ดดัง ปังสุด จนใครเห็นก็ต้องทักว่า “หมอไหน หมอไหนมาคะ” ซึ่งเป็นการพาผู้ชมเดินทางไปสู่โลกแห่งความมั่นใจในตัวเอง และการยอมรับในความแตกต่าง สมกับที่ “หมอไหน” ไม่ใช่แค่เพลงเพราะ ฟังสนุก แต่ยังบอกด้วยว่า คุณสวยและเก่งได้ในแบบของคุณเอง เป็นคุณในแบบที่ดีสุด มั่นใจสุด และมีความสุขกับสิ่งนั้นที่สุด เพลงนี้จะทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง

กิจกรรม “หมอไหน Dance Challenge #เต้นหมอไหนได้iPhone16 ฟรี iPhone 16 Pro Max (256 GB) มูลค่า 48,900 บาท แบบแซ่บที่สุดในสไตล์คุณตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2567

ฟังได้ทุกบริการสตรีมมิ่ง https://namcha.lnk.to/MhorNai และชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ www.youtube.com/watch?v=POXGySQbG4s

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *