พบกับ 2 ซีรีส์ใหม่จากพิกซาร์ แอนิเมชัน สตูติโอส์

Disney+ Hostar เผยวันสตรีม 2 ซีรีส์จาก พิกซาร์ แอนนิเมชัน สตูติโอส์ “Dream Productions” ในวันที่ 11 ธันวาคม 2024 และ “Win or Lose” วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2025 พร้อม Sneak Peek

ซีรีส์ภาคแยกจากโลกแห่ง “Inside Out” อย่าง Dream Productions พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนกลับเข้าไปในหัวของ Riley อีกครั้งกับการทำงานของเหล่าอารมณ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความฝันของเธอ ทั้ง 4 ตอน ขณะที่ Win or Lose ได้เล่าเรื่องราวของเหล่าหลากหลายตัวละครที่เตรียมตัวสำหรับการเป็นที่หนึ่งในแข่งขันซอฟท์บอล โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอน

“ซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนั้น พร้อมอวดโฉมความสร้างสรรค์ของ Pixar ได้เป็นอย่างดี” Pete Docter, Chief Creative Officer จาก พิกซาร์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ กล่าว “อดใจรออีกไม่นาน แฟน ๆ ก็จะได้รับชมคอนเทนต์ที่สุดยอดมาก ๆ จากโลกของ Inside Out โดยDream Productions ได้นำเสนอเรื่องราวสนุกสนาน เจาะลึกภาพยนตร์เรื่องโปรดของทุกคน และขั้นตอนการสร้างฝันของ Riley เรายังนับว่า Win or Lose เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวที่ไม่ซ้ำใคร ที่ได้รับการคาดหวังอย่างเหลือล้น และได้อวดโฉมความเจ๋งของสตูดิโอเราในแง่ของการเล่าเรื่องที่กล้าหาญ และสร้างสรรค์ กับมุกตลกที่จะทำคุณขำจนท้องแข็ง และตัวละครที่ทำให้เราทุกคนต่างนึกถึงตัวเอง”

 “แพ็กเกจมาตรฐาน” พร้อมฟีเจอร์ให้สามารถสตรีมคอนเทนต์ได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรทัศน์ที่รองรับได้ จำนวน 2 หน้าจอพร้อมกัน รวมถึงคุณภาพเสียงสูงสุด Dolby Atmos และคุณภาพวิดีโอสูงสุดแบบ Full HD ราคา 199 บาทต่อเดือน และ 1,590 บาทต่อปี ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com

ติดตามได้ทาง https://www.youtube.com/pixar/, https://www.facebook.com/Pixar, https://www.instagram.com/pixar/, https://twitter.com/Pixar

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *