DaruNi ปล่อยความกดดัน “LET ME BE YOUR BOY”

DaruNi (ดารุนี่) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่าย RABBIT MOON ประกอบด้วย MEEMIE (มีมี่), GIGY (จีจี้), KAELIE (เคลี่), REMY (เรมี่), SEAMOON (ซีโมน) และ TITA (ทีต้า) ดีใจสุดๆ กับฟีดแบคจากปากต่อปากและในโลกออนไลน์ พูดถึงทั้งลุคใหม่สุดจึ้ง เพลงใหม่ “LET ME BE YOUR BOY” ที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของแต่ละคนออกมาได้อย่างโดดเด่น มีครบทั้ง ร้อง แร็ป แดนซ์ เนื้อหาสุดตรอง

DaruNi เผยว่า “ดีใจและภูมิใจมากๆ รู้สึกว่าคุ้มค่ากับที่ตั้งใจ ตอนแรกคิดเยอะมากว่าทุกคนจะชอบไหม   แต่พอได้อ่านคอมเมนต์ ได้เห็นหัวใจที่กดเข้ามา ชื่นชมและให้กำลังใจ รู้สึกชื่นใจสุดๆเลยค่ะ ชอบทุกคอมเมนต์ของทุกคนเลยค่ะ ที่ปลื้มใจที่สุดน่าจะเป็นที่เกี่ยวกับ ฟีดแบคแปลกใจกับการคัมแบ็คของพวกเราที่มีแนวเพลงแตกต่างไปจากซิงเกิลแรกค่ะ รู้สึกได้เซอร์ไพรส์ทุกคนค่ะ ส่วนใหญ่แฟนคลับแปลกใจค่ะ เพราะพวกเราในซิงเกิลแรกตัวคอนเซ็ปคือ 90 y2k พอมา ซิงเกิลที่2 นี้ คือปรับให้ดูโตขึ้น ทันสมัยขึ้นแต่ยังคงคาแรคเตอร์ของแต่ละคนไว้ ซึ่งส่วนใหญ่กระแสตอบรับไปในทางที่ดี  แฟนๆชมกันเยอะมาก และพวกหนูเองก็ชอบมากๆเช่นกันค่ะ จากที่พวกเราไปแอบส่องมานะคะ ส่วนใหญ่ก็จะมีพูดถึงว่า เพลงดีมาก ติดหู เนื้อหาแปลกใหม่ เรื่องเอ็มวีก็ดูสวยมากๆ แถมยังมีต่างชาติเข้ามาชมกันด้วยค่ะ ต้องขอบคุณทุกๆคอมเมนต์ที่เป็นกำลังใจให้กับพวกเรา พวกเราสัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้นต่อๆไป และไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองค่ะ เพลงต่อไปอยากทำเพลงแนว ป็อปร็อกแบบมันๆ ร้องฉ่ำๆ เป็นเพลงที่สามารถเอ็นเตอร์เทนทุกคนให้สนุกไปกับพวกเราได้ค่ะ”

ชม MV ได้ที่ https://youtu.be/7jQd3Js0o-0?si=CZsMhN7iLLQOwaNT

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/share/85AVGvsGbmpzXchu/?mibextid=LQQJ4d, https://www.instagram.com/daruni_official?igsh=cTc5dTJqMWtwMmg0&utm_source=qr, https://x.com/daruni_official, https://www.tiktok.com/@daruni_official?_t=8pd87fNXg1J&_r=1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *