SCA GRAND CONCERT 2024 จบลงอย่างสวยงาม

SCA GRAND CONCERT 2024 ฉลองครบรอบ 18 ปี SCA Superstar Academy ณ SPHERE HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE จบลงอย่างสวยงาม พร้อมเสียงเชียร์กระหึ่ม

เปิดด้วยการแสดงของนักเรียนจาก SCA Superstar Academy พร้อม “เป่าเปา พอลลีน่า” ในเพลง “ROCKSTAR” ของ LISA ก่อนกรี๊ดสนั่นกับศิลปินไอดอล “BNK48” กับเพลงฮิต “BORDERLESS”, “RIVER”, “Shoujotachiyo – วันใหม่”, “Kibouteki Refrain – แค่นี้ก็พอใจแล้ว”, “Heavy Rotation” และ “Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย” มาร้องบนเวที จากนั้นศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” กับซิงเกิลเดบิวต์ “Daddy’s Little Girl” แล้วปิดท้ายความสนุกกับ “บี้ ธรรศภาคย์” ในเพลง “Turn Up the Music” กับน้อง ๆ เหล่าเชียร์ลีดเดอร์ที่ได้รางวัลจาก ICU World Cheerleading Championships 2023 และ Cheerleading Thailand Championships 2024 (3 รางวัลถ้วยพระราชทาน) และ “Rainism” เวอร์ชั่นภาษาจีน และ “Bogoshipda” เพลงเกาหลีที่ บี้ ได้ร้องในรายการ THE MASK SINGER 2 ภายใต้หน้ากากซาลาเปา รวมทั้ง “Call My Name” ซิงเกิลจีนของบี้ และ “BANG BANG BANG” ของ BIGBANG ที่ “เป่าเปา พอลลีน่า” ลูกสาวคนโตมาร่วมเต้น

“บี้ ธรรศภาคย์ ชี” CO-CEO บริหาร SCA (Superstar College of Arts) เผยว่า “เราตั้งใจอยากจะให้เด็ก ๆ ที่อยู่ในโรงเรียนเกือบ 1,000 ชีวิตทั้งหมดได้โชว์ศักยภาพของตัวเองครับ ครั้งนี้จัดเวทีใหญ่กว่าปกตินะครับ เพราะว่าผมอยากจะให้เด็กได้มีประสบการณ์ ในอนาคตบางคนอาจจะมีสิทธิ์ได้ไปทำงานที่เกาหลีนะครับ เป็นวงเกาหลีอะไรก็เป็นไปได้ ผมก็เลยอยากจะให้เขาได้ทำอะไรใหญ่ ๆ ไว้ก่อน ให้รู้สึกว่า นี่คือเวทีใหญ่นะ ในอนาคตเราอาจจะได้เจอแบบนี้นะ แล้วเด็ก ๆ ก็ทำได้ดี แล้วผมก็รู้สึกดีใจมาก เพราะว่าทั้งหมดนี้เราไม่ได้ run-through เราไม่ได้ซ้อมอะไรเลย คือเด็ก ๆ ทุกคนขึ้นไปโชว์บนเวทีแบบไม่มีโอกาสเป็นครั้งที่ 2 แล้วเด็กทุกคนทำได้ดีด้วยครับ”

บี้ยังได้โพสต์ถึงความประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า “ในที่สุดก็ถึงวันที่ผมมีโอกาสขึ้นโชว์ด้วยกันกับลูก ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเป่าเปามากครับ SCA Grand concert ครั้งนี้               ผมออดิชั่นน้อง ๆ ที่อยู่ในโรงเรียนของเราเพื่อร่วมขึ้นโชว์ด้วยกันกับผมเด็ก ๆ ทุกคนจะได้ลองทำงานและแสดงแบบมืออาชีพ วันนี้น้อง ๆ ทุกคนทำออกมาได้ดี เยี่ยมจริง ๆ ผมขอขอบคุณทีมงาน SCA ทุก ๆ คนที่ตั้งใจทุ่มเทเพื่อเด็ก ๆ จนงานวันนี้ออกมาดีมากเลยครับ ผมสัญญา ผมจะช่วยผลักดันและสานฝันเด็ก ๆ  ทุกคนให้ T-POP ของเราหรือเด็กไทยของเราได้โตไปอย่างมีคุณภาพและพร้อมเป็นศิลปินอินเตอร์ให้ได้นะครับ”

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/superstaracademy, https://www.facebook.com/scalearningcenter, https://www.instagram.com/superstaracademy, https://www.instagram.com/superstarcollege, https://youtube.com/@scastudio, https://www.tiktok.com/@scasuperstarcollegeofart

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *