“Gangnam B-Side” ทุจริต คอร์รัปชัน ความรุนแรง

ซีรีส์เกาหลีแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่ “Gangnam B-Side” นำเสนอเรื่องราวของนักสืบที่ถูกกีดกันจากแผนกมานานหลายปี ที่ต้องมารับบทบาทแนวหน้าเพื่อเปิดโปงความจริงท่ามกลางด้านมืดแห่งอาชญากรรมอีกครั้ง พร้อมให้เริ่มสตรีมได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้บน Disney+ Hotstar

คังดงอู (นำแสดงโดย โจอูจิน) นักสืบที่ถูกกีดกันโดยเพื่อนร่วมงานและห่างเหินจากครอบครัว สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองจากการเปิดโปงการทุตริตคอร์รัปชันของเจ้าหน้าที่ร่วมงาน จนถูกตราหน้าให้กลายเป็นนักสืบนอกคอก ดงอู จึงต้องเรื่มต้นชีวิตใหม่ในเขตชนบท จนกระทั่งเขาได้มาพัวพันกับการหายตัวไปอย่างปริศนาของลูกสาวเพื่อน ทำให้เขาต้องกลับเข้าสู่ห้วงแห่งความเสื่อมทราม เพื่อช่วยเหลือเด็กสาวจากยาเสพติด การแสวงหาผลประโยชน์ของบุคคลผู้ไม่ประสงค์ดี และอันตรายอื่น ๆ จีชางอุค รับบทเป็น ยูนกิลโฮ เจ้าถิ่นในตลาดมืด, ฮายุนคยอง รับบทเป็น อัยการสาว มินโซจิน และ คิมฮยองซอ ในบทบาทของ คิมแจฮี หญิงสาวที่กำลังหลบหนีจากการจับกุม กำกับโดย พัคนูรี

“แพ็กเกจมาตรฐาน” พร้อมฟีเจอร์ให้สามารถสตรีมคอนเทนต์ได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรทัศน์ที่รองรับได้ จำนวน 2 หน้าจอพร้อมกัน รวมถึงคุณภาพเสียงสูงสุด Dolby Atmos และคุณภาพวิดีโอสูงสุดแบบ Full HD ราคา 199 บาทต่อเดือน และ 1,590 บาทต่อปี ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *