เจมส์-จิรายุ พรีเซนเตอร์ยืนหนึ่ง 11 ปี เมจิ บัลแกเรีย

ซีพี-เมจิ ร่วมกับ 7-Eleven มอบเงิน 1,100,000 บาท ให้สมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) จากกิจกรรม “1 ถ้วยเท่ากับบริจาค 1 บาท” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคลำไส้ใหญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 11 ปี “เมจิ บัลแกเรีย ส่งต่อสิ่งดีๆเพื่อทุกคน” พร้อมเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข พรีเซนเตอร์หนึ่งเดียวตลอดระยะเวลา 11 ปี

คุณสลิลรัตน์ พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีพี เมจิ จํากัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย เน้นประโยชน์เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคอย่างแท้จริงและส่งเสริมให้คนไทยทานโยเกิร์ต เพื่อสุขภาพลำไส้ที่ดี เนื่องจากมีจุลินทรีย์ดี LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ที่งานวิจัยรองรับว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพจริงๆ ช่วยให้ขับถ่ายได้เป็นปกติเมื่อทานต่อเนื่อง และช่วยลดอาการหงุดหงิดได้

เจมส์-จิรายุ เป็นตัวแทนในการมอบเงินจำนวน 1,100,000 บาท ให้กับสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) พร้อมด้วย คุณประสิทธิ์ มงคลกุลสัตย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออล จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารสมาคมศัลยแพทย์ลําไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์นายแพทย์บุญชัย งามสิริมาศ นายกสมาคม, ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงอรรจนา เตชะกําพุช, พลเรือตรี นายแพทย์ต้น คงเป็นสุข และรองศาสตราจารย์ นายแพทย์สิริพงศ์ ศิริกุลพิบูลย์

เจมส์-จิรายุ เผยว่า “รู้สึกดีและภูมิใจมากครับ กับการได้อยู่เคียงคู่กับ เมจิ บัลแกเรียตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา เรียกว่าโตมากับเมจิ บัลแกเรีย ซึ่งจุดหนึ่งที่ทำให้รู้สึกภูมิใจคือ ได้ส่งต่อสุขภาพดีๆให้กับทุกคนด้วยโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย ตัวเจมส์ส่วนหนึ่งที่สุขภาพดีตลอดเพราะทาน เมจิ บัลแกเรียที่มีจุลินทรีย์ LB81 ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ดีที่มีงานวิจัยรองรับว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพยิ่งวันนี้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่ทางเมจิ บัลแกเรีย ส่งต่อสิ่งดีๆเพื่อทุกคน และสังคมในครั้งนี้ รู้สึกดีใจเป็นสองเท่าเลยครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *