“นาย-ณภัทร” พากย์ครั้งแรกใน “Inside Out 2”

“นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” พระเอกหนุ่มมากเสน่ห์ ที่ได้ร่วมพากย์เสียงแอนิเมชันครั้งแรกเป็นตัวละครที่แฟน ๆ ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก Lance Slashblade “ดาบเชือดใจ” ตัวละครลับแย่งซีนสุดฮาใน “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” รับชมกันได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

แม้ตัวละคร Lance Slashblade “ดาบเชือดใจ” จะเผยให้เห็นออกเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ด้วยคาแรคเตอร์ที่เรียกเสียงฮา พร้อมทั้งเป็นภาพจำที่คุ้นตาของใครหลายคนกับดาบเล่มโต ผสานกับเสียงสุดเท่ของนาย-ณภัทรที่เข้ากับคาแรคเตอร์นี้ได้อย่างไร้ที่ติ ทำให้เรียกได้ว่าเป็นตัวละครลับที่ “ขโมยซีน” และเป็นขวัญใจของแฟน ๆ เลยทีเดียว

David Torres แอนิเมเตอร์หนึ่งในทีมผู้สร้างได้กล่าวว่า “แรงบันดาลใจของตัวละคร Lance Slashblade มาจากวิดีโอเกมในช่วงยุค 2000 ซึ่งเป็นตัวละครในวิดีโอเกมที่ Riley ชอบในวัยเด็ก โดยการออกแบบคาแรคเตอร์ จำเป็นต้องต้องมองข้ามความสมบูรณ์ของตัวละครนี้ไปและลดการเคลื่อนไหว รวมถึงเฟรมเรทของตัวละครให้น้อยที่สุดเพื่อความสมจริง” โดยองค์ประกอบเหล่านี้ได้สร้างความเชื่อมโยงกับผู้ชมในฐานะอารมณ์ลับที่เราอาจเก็บไว้ไม่เผยออกมาให้ใครเห็น โดยเฉพาะในช่วงวัยรุ่นที่การเข้าสังคมที่ต้องปรับความชื่นชอบให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนฝูงอาจเป็นอีกหนึ่งความกดดันที่ต้องเผชิญ

Inside Out 2 ได้พาแฟน ๆสำรวจอารมณ์ของ Riley ที่เติบโตขึ้นพร้อม ๆ กับการก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นอย่างเต็มตัว ทำให้ศูนย์บัญชาการต้องสั่นคลอนไปกับการปรับปรุงอย่างกะทันหันเพื่อเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อนกับเหล่าอารมณ์ใหม่โดยแม้เหล่าแก๊งลั้ลลา (Joy) เศร้าซึม (Sadness) ฉุนเฉียว (Anger) กลั๊วกลัว (Fear) และ หยะแหยง (Disgust) จะเคยร่วมมือกันฝ่าฟันภารกิจสุดโหดหินมาแล้วแต่การปรากฏตัวของอารมณ์ใหม่อย่าง ว้าวุ่น (Anxiety) อิจฉา (Envy) เขิ้นเขินอ๊ายอาย (Embarrassment) และอองวี หรือ เฉยชิล (Ennui) ที่จะทำให้ Riley ตั้งคำถามกับแก่นตัวตนที่แท้จริงของตนเอง

แฟน ๆ สามารถสตรีมInside Out 2ได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถพบกับคลังหนังและซีรีส์อีกมากมายที่พร้อมให้เปิดประสบการณ์ครบทุกรสชาติ โดยล่าสุด Disney+ Hotstar ได้เปิดแพ็กเกจล่าสุด อย่าง “แพ็กเกจมาตรฐาน” ที่ตอบโจทย์ด้านอรรถรสการสตรีมมากขึ้น เพื่อจัดเต็มการสตรีมให้เต็มตา พร้อมความคมชัดระดับ Full HD เริ่มต้นเฉลี่ย 133 บาทต่อเดือน ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *