เผย 8 เมนเทอร์รายการวาไรตี้มาแรงกระหึ่มเอเชีย

รายการวาไรตี้มาแรง “Starlight Boys” เผย 8 เมนเทอร์คุณภาพทั้งวงการ “แดซัง (Daesung)” จากวง BIGBANG, “อีซึงกิ (Lee Seung-gi)” นักแสดงและนักร้องชื่อดัง, “ชเวยองจุน (Choi Young-joon)” นักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงระดับสากล, “ฮันเฮ (Hanhae)” แร็ปเปอร์ชื่อดังของวงการ, “ควอน อึนบี (Kwon EunBi)”อดีตหัวหน้าวง IZ*ONE, “ฮุย (Hui)” นักร้องชื่อดัง, “เอริค (Eric)” จากวง THE BOYZ และ “ยุน (Yoon)” จากวง STAYC ที่จะร่วมกันเจียระไน ผลักดันและบ่มเพาะศิลปินในการเดบิวต์เป็นบอยแบนด์ระดับโลก รับชมได้บนแอป iQIYI และ www.iQ.com

“Starlight Boys” ถือเป็นรายการวาไรตี้ที่ได้รวบรวมเมนเทอร์มากความสามารถของวงการ ผู้มีประสบการณ์และมีความรู้ในแต่ละด้านอย่างช่ำชอง ที่จะร่วมกันให้คำแนะนำรอบด้าน เช่น การร้องเพลง, การเต้น, การแร็ป รวมถึงการแสดงบนเวที เพื่อที่จะให้เด็กฝึกแต่ละคนได้แสดงศักยภาพที่ดีที่สุดของตัวเองต่อหน้าผู้ชมทั่วโลก นอกจากนี้เด็กฝึกแต่ละคนจะได้เรียนรู้ถึงทักษะจำเป็น ไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้เรื่องการแสดงบนเวทีอันทรงพลังจาก “แดซัง (Daesung)”, เรียนรู้ความเป็นผู้นำยอดเยี่ยมจาก “ควอน อึนบี (Kwon EunBi)” หรือจะเป็น เรียนรู้การค้นหาพรสวรรค์ของตัวเอง จาก “อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung)”

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตาม https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *