‘Gen1es’ พรีเซ็นเตอร์แป้งรอบพื้น ‘TellmeDarling’

“RS LiveWell” จับมือกับ “Tellme” เปิดตัว “TellmeDarling by Daring&Co” นวัตกรรมใหม่ของแป้งผสมรองพื้น พร้อมพรีเซ็นเตอร์ “Gen1es” (จีนี่ส์) ศิลปินอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถจากรายการไอดอลป๊อประดับเอเชีย CHUANG ASIA ประกอบไปด้วย ‘QIAO YI YU (เฉียวอี้หยู), RUAN (รุอัน), PAILIU (ไผ่หลิว), YEAN (ยีน), ELYN (อีลิน), WANG KE (หวังเค่อ), XUEYAO (เสี่ยวเหยา), DIDI (ดีดี้) และ EMMA (เอ็มม่า)’ ณ Em Glass at EmSphere

9 สาวได้โชว์สดเพลง “Tell Me Darling” เวอร์ชั่นป็อปพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วต์ก่อนพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้ลองใช้ ‘แป้งเล่นแสง’ ยังไงให้สวยใสหน้าฉ่ำเนียนกริบกันทุกคนแบบนี้ ที่ทำให้ชาว ‘W1NGs’ หลงรักไม่ไหว เพราะแป้งผสมรองพื้นมี SPF สูงถึง 30 PA+++ หลังจาก ‘เบิ้ล ปทุมราช x ลำไย ไหทองคำ’ นักร้องตัวท็อปตัวตึงของวงการจาก ‘โปรเจกต์ อีสาน BATTLE’ ของ อาร์สยาม ที่ขึ้นมาโชว์ความรักจริงพูดจริงไม่จกตาแบบจัดจ้านที่สุดในแดนอีสาน จนเรียกเสียงกรี๊ดดังสุดได้ไม่แพ้กัน

‘Gen1es’ พูดว่า “หลังจากที่พวกเราได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ TellmeDarling by Daring&Co และลองใช้จริงก็สัมผัสได้ว่าเป็นแป้งที่เหมาะกับวัยรุ่นมาก ๆ ค่ะ เพราะให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา มีความที่ไม่หนามากเกินไปในระหว่างวัน ทำให้ผิวของเราดูชุ่ม ฉ่ำวาวคิดว่าถ้าทุกคนได้ใช้ก็น่าจะรักเหมือนที่ Gen1es รักนะคะ เหมาะทั้งกับวัยรุ่น วัยทำงาน หรือทุกเพศทุกวัยเลยอยากให้ทุกคนมาลองใช้กัน เพราะ Gen1es คอนเฟิร์มว่าดีจริง Gen1es เลิฟเลยค่ะ”

งานได้รับเกียรติ์จากผู้บริหารจาก อาร์เอส กรุ๊ป นำโดยคุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส, คุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส มิวสิค จำกัด, คุณวิทวัส เวชชบุษกร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บมจ.อาร์เอส, คุณวรัญญา ราชพลสิทธิ์หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส ลิฟเวลล์ จำกัด ยังมีผู้บริหารจาก บริษัท ยูนีเวอร์สบิวตี้ จำกัด ทั้งคุณวีรพัฒน์ พูนศักดิ์อุดมสิน กรรมการผู้อำนวยการ และคุณพนิดา พูนศักดิ์อุดมสินกรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย รวมทั้งคุณธัญพิชชา ตั้งจิตเจริญ Head of Sales, Thailandบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *