อัลบั้มสะท้อนประสบการณ์การเดินทางของ “LUSS”

“ลัสส์” LUSS คู่หูสุดเนิร์ดประกอบด้วย ปั้น นลพรรณ อัมพุช และ เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ศิลปินค่าย Warner Music Thailand เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Is there anything on the Moon?” พร้อมคำถามที่อยากสื่อถึงความหลุดออกมาจากโลกปกติ เพราะ LUSS มีทางที่เดินไม่เหมือนใครอย่างชัดเจน ก็คือการมีโลกของตัวเอง พระจันทร์มีหลายรูปแบบ ทั้งเต็มดวงและเสี้ยววงกลม หรือบางทีก็อาจจะมืดดับไปเลยที่มีชื่อเรียกต่างกันไป เช่น Bloodmoon, bluemoon, supermoon เหมือนการเป็นศิลปินของ LUSS ที่มีหลายมิติ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สนใจเป็นเจ้าของแผ่นไวนิลเปิดจองในวันที่ 27 กันยายนนี้

อัลบั้มใหม่นี้เผยให้เห็นถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ LUSS ทั้ง 13 แทรค ผสมผสานการทดลองดนตรีที่แปลกใหม่และสะท้อนประสบการณ์การเดินทางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กับการสำรวจภายในจิตใจของตนเองและการค้นหาความหมายในโลกที่กว้างใหญ่ รวมทั้งรีมิกซ์เพลง “Pao Ying Chub!” ที่ร่วมงานกับ Mori Calliope, V-Tuber ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น และ PLAYERTWO กลุ่มฮิปฮอปทางเลือกจากฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ยังมีเพลงภาษาอังกฤษ “Ticket to the Moon” อีกด้วย

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/lussband, https://www.instagram.com/luss_official/, https://www.tiktok.com/@luss_official, https://www.youtube.com/@LUSSOFFICIAL

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *