วอลท์ ดิสนีย์ สร้างประวัติศาสตร์ ชิงเอมมี 60 รางวัล

ดิสนีย์ ได้เข้าชิง 60 รางวัลเอมมี อวอร์ดส์ สำหรับคอนเทนต์ในเครือดิสนีย์ ได้แก่ ABC, Disney Branded Television, Disney+, Disney Television Studios (20th Television, 20th Television Animation และ ABC Signature), FX, FX Productions, Hulu, National Geographic และ The Walt Disney Studios (20th Century Studios, Lucasfilm Ltd และ Marvel Studios)

Disney’s FX กวาดรางวัลรวมทั้งสิ้น 36 รางวัล ซึ่งถือเป็นจำนวนที่สูงที่สุดและยังเป็นจำนวนที่เยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของ FX อีกด้วย โดยสำหรับ “Shōgun” ซีรีส์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดแห่งปีที่ 19 รางวัล ซึ่งสร้างสถิติ TV Academy ใหม่ และซีรีส์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในปีเดียว “The Bear” ได้ทำลายสถิติที่เคยทำไว้มากที่สุดในปีเดียวถึง 11 รางวัล

Anna Sawai จาก “Shōgun” นักแสดงเชื้อสายเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทซีรีส์ดราม่า (Outstanding Lead Actress in a Drama Series), Liza Colón-Zayas จาก “The Bear” ชาวละตินคนแรกที่ได้รับรางวัลสาขานักแสดงสมทบหญิงประเภทซีรีส์ตลกยอดเยี่ยม (Outstanding Supporting Actress in a Comedy Series), “Jim Henson Idea Man” สารคดีที่ได้รับรางวัลมากที่สุดแห่งปีถึง 5 รางวัล รวมถึงรางวัลสารคดีหรือรายการสารคดีดีเด่น (Outstanding Documentary or Nonfiction Program), แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของดิสนีย์ได้รับรางวัลรวม 57 รางวัล โดย 50 รางวัลมาจาก Hulu และ 9 รางวัลจาก Disney+, Walt Disney Studios ได้รับ 4 รางวัล จาก 20th Century Studios’ “Quiz Lady” และ “The Beach Boys”; Lucasfilm Ltd’s “Ahsoka” และ Marvel Studios’ “What If…? An Immersive Story”

“แพ็กเกจมาตรฐาน” พร้อมฟีเจอร์ สามารถสตรีมคอนเทนต์ได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรทัศน์ที่รองรับได้ จำนวน 2 หน้าจอพร้อมกัน รวมถึงคุณภาพเสียงสูงสุด Dolby Atmos และคุณภาพวิดีโอสูงสุดแบบ Full HD ราคา 199 บาทต่อเดือน และ 1,590 บาทต่อปี

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *