“Grainey x HRK” เอาใจแฟนคลับสายเกมเมอร์

บริษัท ฟูลเกิ้ล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสำเร็จรูปและกึ่งสำเร็จรูป ภายใต้แบรนด์เกรนเน่ย์ (Grainey) ร่วมมือกับ HEARTROCKER ผุดโปรเจคสินค้า “Grainey x HRK” ผลิตและจัดจำหน่ายวางบนเชลฟ์สินค้า 7-11 ทั่วประเทศ ไม่แสวงหาผลกำไร (csr) สนับสนุนในการจัดซื้อคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปให้กับน้องๆ นักเรียนที่ขาดแคลน ส่งต่อให้กับโรงเรียนในเครือกรุงเทพมหานครฯในงาน “เด็กติดเกมกับด้อมใส่นัว” ณ สามย่านมิตรทาวน์

คุณโสรัจ มหรรณพกุล ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูลเกิ้ล จำกัด มอบ “คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป” จำนวน 65 เครื่อง มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเยาวชน ต่อด้วยกิจกรรมจากแก๊งค์ใส่นัวแฟมิลี่ เหล่าเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จ จนมีเหล่าสาวกชื่นชอบและติดตามมากมาย นำโดย เอก KS139, เบส 1000PRUENI, โปเต้ iamSometimes, เจมส์ Jamezconer,พี Mr.Yearn, เอฟ BrOwnii3z, แพทตี้ Patiizz และ กาย Zylnazter บุคคลเหล่านี้เป็นแบบอย่างและบทพิสูจน์ว่าการเล่นเกมถ้าจัดการเวลาและระบบระเบียบการใช้ชีวิตของตัวเองก็สามารถทำให้เป็นอาชีพและทำรายได้อย่างงามให้กับตัวเองและสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีอินฟลูเอนเซอร์สายแกมเมอร์, ทีมรับทราบ จากนั้น ชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่ม “นนท์ ธนนท์” ที่นำบทเพลงเพราะๆ มาร่วมสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าแฟนคลับที่มาเชียร์และให้กำลังใจกรี๊ดสนั่นติดขอบเวที

ในส่วนของ “Grainey” นั้นธุรกิจมีหลากหลายอย่าง มีทั้งขายสินค้าใน 7-11 มากกว่า 30 SKU เป็นบริษัทที่เติบโตได้แบบก้าวกระโดด เป็นผู้ผลิตกราโนล่าบาร์รายแรกๆ ในประเทศไทย และมียอดขายดีเป็นอันดับ 1 ของประเทศ นอกจาก Grainey จะ X กับทาง HEARTROCKER แล้วล่าสุด เปิดตัวสินค้าใหม่ Grainey Naked Granola Bar x Ovaltine และยัง Collab ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศอีกมากมาย

ทั้งยังมีร้าน Grainey Premium Soft Cookie ที่มีสาขาเยอะที่สุดในประเทศ พร้อมเปิดตัวให้เทสร้าน Fast Food แนวใหม่ จากอเมริกา รูปแบบของ “SUSHI BURITO” เป็นซูชิโรลรูปแบบใหม่ แนวฟิวชั่น Western กินง่าย สไตล์ Fast Food “FAST & FRESH” จะเปิดตัวในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2567 นี้ ที่สยามเซ็นเตอร์ชั้น 2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *