“Snow Ville Festival” กับ 9 ศิลปิน-เทพธิดา

“Snow Ville – a cozy music festival” เทศกาลดนตรีสุดว้าวชวนอบอุ่นโดยบริษัท Black Penguin ที่แฟนๆ และแฟนด้อม ได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดในบรรยากาศหมู่บ้านหิมะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตลาดคริสต์มาสในยุโรป ชั้น 10.ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ระหว่างวันที่ 26-28 ธันวาคม 2567

เทศกาลดนตรีในหมู่บ้านหิมะครั้งแรกกลางกรุงเทพนี้จัดหนักโดย 9 ศิลปินสุดฮอต ทั้งบอยกรุ๊ปและเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย 4EVE, PiXXiE, Bell Warisara วันที่ 26 ธค, Ink Waruntorn, Nunew, The Toys ในวันที่ 27 ธค และ Polycat, ATLAS, Peck Palitchoke ในวันที่ 28 ธค

“Snow Ville” อากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปีทำให้ชาวบ้านใช้เวลาส่วนใหญ่ในบ้านและรับไออุ่นจากเตาผิง คืนหนึ่ง 9 เทพธิดางดงามได้ปรากฏและประทานของขวัญอันวิเศษด้วย “เสียงเพลงแห่งความอบอุ่น” แผ่กระจายไปทั่วทั้งหมู่บ้าน เสียงดนตรีเคล้าคลอไปกับเสียงหัวเราะ สร้างบรรยากาศอันแสนวิเศษ หิมะค่อยๆ จางหายไปในแต่ละปี สโนว์วิลล์จะอบอวลไปด้วยความอบอุ่น 3 วันเต็ม บ้านเรือนประดับประดาด้วยไฟระยิบระยับ ชาวบ้านต่างออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์  เพลิดเพลินกับแสงแดดอันอบอุ่นเคล้าเสียงเพลงและเสียงหัวเราะดังไปทั่ว เสมือนกับงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่

เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 2 ตุลาคม 2567 ที่ Application The Concert, https://www.theconcert.com/concerts/snow-ville ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=61565292780214

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *