แม็คคอร์มิค เติมรสอร่อยให้ความทรงจำ

แม็คคอร์มิค ผู้นำด้านรสชาติระดับโลก กำลังก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยประสบการณ์ผู้บริโภคแนวใหม่ภายใต้ธีม ‘Create Fresh Memories with McCormick เติมรสอร่อยให้ความทรงจำ’ พร้อมเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่สุดล้ำและทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อีกมากมาย

Priya Sharma กรรมการผู้จัดการประจำอินเดียและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของแม็คคอร์มิค เผยว่า “ผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความคุ้นเคยกับสมุนไพรและเครื่องเทศของแม็คคอร์มิคมาอย่างยาวนานหลายสิบปี เพราะผลิตภัณฑ์ของเราเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มรสชาติและรสสัมผัสให้กับมื้ออาหาร การปรับโฉมแบรนด์ใหม่ในครั้งนี้ เราตั้งใจเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับช่วงเวลาสุดพิเศษในการรับประทานอาหารที่ใช้สมุนไพรและเครื่องเทศของแม็คคอร์มิค ผลักดันและสนับสนุนการทำอาหารรับประทานที่บ้านในประเทศไทยและทั่วโลก แม็คคอร์มิคมีเป้าหมายในการช่วยให้ผู้บริโภคได้สร้างความทรงจำที่เกี่ยวกับการทำอาหารที่มีคุณค่าในยุคสมัยนี้ และเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอบรรจุภัณฑ์รูปโฉมใหม่ นวัตกรรมนี้ถูกออกแบบขึ้นมาโดยตั้งอยู่บนข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคเพื่อช่วยให้การทำอาหารรับประทานเองที่บ้านเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะมีทักษะการทำอาหารในระดับใดก็ตาม เรามั่นใจว่าแม็คคอร์มิคจะยังคงเป็นเพื่อนคู่ครัวที่น่าเชื่อถือต่อผู้บริโภคในการสร้างสรรค์ความทรงจำจากการทำอาหารใหม่ ๆ ร่วมกับครอบครัวเเละเพื่อน ๆ ของคุณ”

ภายในงานจะมีตัวแทนกว่า 10 ท่านจากสิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย รวมถึง คุณปอ อรรณพ, คุณบุช เลอชาญ โก๊ะแอ, เชฟเป่าเป้ แชมป์ MasterChef All Star, และ เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแม็คคอร์มิคประเทศไทย ในนามของ “McCormick’s Spice Stars” ได้ร่วมแบ่งปันความทรงจำอันล้ำค่าจากรสชาติและเมนูอาหารที่มีบทบาทสำคัญ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างอาหารที่มีต่อความทรงจำ

เชฟอ๊อฟ เผยว่า “เมนู Chinatown BBQ Pork Rib ทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลาที่ไปเรียนที่อเมริกา โดยเฉพาะร้านในย่านไชน่าทาวน์ของชิคาโก ที่เสิร์ฟ BBQ Pork ได้ถูกปากคนไทยอย่างผมมาก เมื่อผมได้ลองทำเมนูนี้อีกครั้งโดยใช้เครื่องเทศและสมุนไพรจากแม็คคอร์มิค เช่น พริกปาปริก้ารมควัน เกลือผสมผงกระเทียม พริกไทยดำ และใบกระวาน ที่ช่วยเสริมรสชาติและเพิ่มความอร่อยให้กับวัตถุดิบ เมื่อนำมาผสมกับซอสแม็คคอร์มิค กริลล์เมทส์ เสฉวนหม่าล่าและบาร์บีคิวซอสวินเทจสโมคเฮ้าส์ ทำให้มีรสชาติใกล้เคียงกับ BBQ Pork Rib ที่ทำให้ความทรงจำของผมที่ชิคาโกหวนกลับมาให้คิดถึงอย่างชัดเจนอีกครั้ง ที่สำคัญ เมนูนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องเคียงอย่าง Roasted Parmesan Cauliflower ซึ่งเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม ”

แม็คคอร์มิคยังคงสร้างสรรค์พร้อมบอกเล่านวัตกรรมที่แบรนด์พยายามพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญต่าง ๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรูปแบบใหม่ ๆ เราใช้ความรู้ความเข้าใจที่ได้จากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคและพฤติกรรมการใช้งานสื่อโซเชียลในโลกออนไลน์ เพื่อรังสรรค์คอนเทนต์ที่สร้างความเชื่อมโยงกับพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ล่าสุด แม็คคอร์มิคเพิ่งเผยโฉมดีไซน์ใหม่ผ่านคอนเทนต์ Recipe Mixtapes ซึ่งผลิตโดย AI ลงบนช่องทาง Facebook, Instagram และ TikTok เป็นการผสมผสานแรงบันดาลใจด้านการทำอาหารรวมเข้ากับความสนุกสนานเพื่อสร้างความเชื่อมโยงและเข้าถึงได้จากผู้คนบนโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น

จากข้อมูลเชิงลึกจากพฤติกรรมของผู้บริโภค แม็คคอร์มิคได้ปรับปรุงบรรจุภัณฑ์สมุนไพร เครื่องเทศ และเครื่องปรุงรส จากขวดพลาสติกเป็นขวดแก้วพร้อม SnapTight Lid ฝาปิดรูปแบบใหม่ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแม็คคอร์มิค ที่ช่วยรักษารสชาติและความสดใหม่ของเครื่องปรุงได้ยาวนานยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ชื่อผลิตภัณฑ์มองเห็นได้ง่ายเและชัดเจน ระบุ ‘ควรบริโภคก่อน’ เพื่อให้เข้าถึงรสชาติที่ดีเยี่ยมได้ในระยะเวลาที่เหมาะสม และง่ายต่อการจัดเก็บ

นอกจากนี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แม็คคอร์มิค กลิลล์เมท์ นำเสนอสองรสชาติใหม่ จัดจ้านในแบบเอเชีย ซอส “สไปซีเกาหลี” และซอส “เสฉวนหม่าล่า” ใช้เป็นซอส หมัก ทา หรือเป็นน้ำจิ้มได้ในขวดเดียว รวมถึง Shake Shake Seasoning ผงปรุงรสพริกไทยดำและกลิ่นเห็ดทรัฟเฟิลที่ผลิตจากพริกไทยดำคุณภาพที่หอมและให้ความเผ็ดร้อน ผสมผสานกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *