ซีรีส์ดาร์ก คอมเมดี้ แฟนตาซี “Agatha All Along”

“Agatha All Along” ซีรีส์แนวดาร์ก คอมเมดี้ แฟนตาซีเรื่องแรกในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เล่าผ่านเส้นเรื่องของ Agatha Harkness แม่มดคู่ปรับของ Scarlet Witch กับบทบาทตัวร้ายจอมขโมยซีนที่พร้อมร่ายมนต์สะกดทุกสายตา เริ่มสตรีมสองตอนแรก 19 กันยายนนี้ ทั้งซับไทย และพากย์ไทยบน Disney+ Hotstar

โดยครั้งนี้ ได้สร้างความแตกต่างเซอร์ไพรซ์ให้แฟน ๆ กับการพลิกโฉมจักรวาลแม่มดฉบับมาร์เวลในแนวทางใหม่ ทั้งการถ่ายทอดเนื้อเรื่อง ไปจนถึงทีมโปรดักชันเบื้องหลังที่มาพร้อมเทคนิคที่มาร์เวลไม่เคยใช้มาก่อน โดยยังคงได้ Jac Schaeffer ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ “WandaVision” รับตำแหน่งเขียนบทและอำนวยการสร้าง ซึ่งการันตีฝืมือผ่านการได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมีจำนวน 23 รางวัล และภาพยนตร์ยอดฮิต “Black Widow” นอกจากจะเป็นโชว์รันเนอร์แล้ว ยังรับหน้าที่กำกับ Agatha All Along ตอนที่ 1, 2 และ 7 อีกด้วย

Jac Schaeffer อธิบายว่า “Agatha เป็นวายร้ายในแบบคลาสสิกที่ดำเนินชีวิตตามกฎเกณฑ์ของตัวเอง มีความเห็นแก่ตัว เน้นเอาตัวรอด รู้จักความต้องการของตัวเองอย่างชัดเจน ทั้งในเรื่องของคนที่เธอชอบหรือไม่ชอบ และคนที่เธอเคารพหรือไม่เคารพ ทุกสิ่งที่เธอทำล้วนเป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอเอง ไม่เกี่ยวกับอุดมการณ์ทางการเมืองหรือความต้องการครอบครองโลก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เธอต่างจากวายร้ายอย่าง Thanos”

นอกจากนี้ บทเพลงมิวสิคัลที่ประกอบฉากสำคัญในเรื่อง เป็นการยกระดับกลิ่นอายของโลกแฟนตาซีและเวทมนตร์ที่แตกต่างไปจากภาพยนตร์หรือซีรีส์ทีผ่านมาของมาร์เวล โดยจากการที่เพลง “Agatha All Along” ได้กลายเป็นที่นิยมขณะที่ปล่อยออกมาในซีรีส์ “WandaVision” จนสามารถคว้ารางวัล สาขาดนตรีและเนื้อร้องดั้งเดิมยอดเยี่ยม (Outstanding Original Music and Lyrics) บนเวที ไพรม์ไทม์ เอ็มมี อวอร์ดส ประจำปี 2021 ในครั้งนี้ทีมงานได้ดึงตัว Kristen Anderson-Lopez และ Robert Lopez กลับมาร่วมแต่งเพลงอีกครั้งกับ “The Ballad of the Witches’ Road” เพื่อประกอบบรรยากาศการผจญภัยบนเส้นทางสายแม่มด Witches’ Road อีกทั้งยังถูกถ่ายทอดในเวอร์ชั่นภาษาไทยผ่านเสียงร้องของคุณแพตรี ปราณีตพลกรัง (นิด) ผู้ให้เสียงไทยเป็น Agatha Harkness จาก Wanda Vision กลับมารับบทเดิม

Agatha All Along เล่าเรื่องราวผ่าน Agatha Harkness แม่มดวายร้ายที่สูญเสียพลังอำนาจและความทรงจำไปจากคำสาปของ Scarlet Witch ในซีรีส์ “WandaVision” ครั้งนี้ เธอกลับมาพร้อมทวงคืนบัลลังค์กับภารกิจสุดโหดที่ต้องฝ่าฟันไปบน Witches’ Road เส้นทางสายแม่มดในตำนาน เพื่อกู้พลังกลับคืนมา กับจุดเริ่มต้นที่เธอได้พบกับเด็กหนุ่มปริศนาที่เป็นตัวแปรสำคัญกับภารกิจนี้ ทว่า อีกความท้าทายของภารกิจทวงคืนพลังคือ Agatha จำเป็นต้องรวมพรรคเหล่าแม่มดไร้กลุ่ม (Covenless Witches) ทั้ง 6 ที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะในขณะที่ต้องแข่งกับเวลาแต่ “ความสามัคคี” กลายเป็นอุปสรรคครั้งใหญ่เมื่อเหล่าแม่มดที่แตกต่างกันสุดขั้ว และต่างรู้ทันอุบายของกันและกัน จำต้องยอมร่วมเดินทางเพื่อเอาชีวิตรอดในเส้นทางสุดอันตรายนี้ไปด้วยกัน

Kathryn Hahn ได้กลับมานำทัพนักแสดงในบทบาท Agatha Harkness อีกครั้งหลังเผยการแสดงที่โดดเด่นใน “WandaVision” ถือเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ตัวละครแม่มดกลายมาเป็นตัวร้ายขวัญใจแฟน ๆ เธอได้ถ่ายทอดคาแรกเตอร์โดดเด่นแต่ลึกลับซับซ้อนของ Agatha Harkness ที่เต็มไปด้วยความตลก เจ้าเล่ห์ และเป็นตัวของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็มีพลังที่น่ากลัวได้อย่างลงตัว ยังได้ผสานเอกลักษณ์และบุคลิกเฉพาะตัวของเธอเองใส่เข้าไปในตัวละคร ทำให้สามารถสร้างมิติและความน่าจดจำให้ Agatha Harkness แตกต่างจากตัวร้ายทั่วไปในจักรวาลมาร์เวล อีกทั้งดึงดูดให้แฟน ๆ หลงใหลตัวละครนี้ พร้อมนักแสดงมากความสามารถ อาทิ Joe Locke ในบทบาท Teen, Sasheer Zamata ในบทบาท Jennifer Kale, Ali Ahn ในบทบาท Alice Wu-Gulliver, Debra Joe Rupp ในบทบาท Mrs. Hart, Patti Lupone ในบทบาท Lilia Calderu และ Aubrey Plaza ในบทบาท Rio Vadal

“แพ็กเกจมาตรฐาน” พร้อมฟีเจอร์ให้สามารถสตรีมคอนเทนต์ได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรทัศน์ที่รองรับได้ จำนวน 2 หน้าจอพร้อมกัน รวมถึงคุณภาพเสียงสูงสุด Dolby Atmos และคุณภาพวิดีโอสูงสุดแบบ Full HD ราคา 199 บาทต่อเดือน และ 1,590 บาทต่อปี ข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *