“ฟรีน-สโรชา” ฟิน “Modern Guru” งานศิลปะสุดล้ำ

นักแสดงสาว “ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ” รู้สึกสนุกและตื่นเต้นจนเอ่ยปากชมไม่หยุด หลังจากได้ชมนิทรรศการ Interactive และ Immersive ระดับโลกสุดอลังการ “Modern Guru and the Path to Artificial Happiness” โดย Japan Anime Movie Thailand ภายใต้การดูแลของ บริษัท ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ จำกัด ร่วมกับบริษัท ดรีมเอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัดและ ENESS Studio ออสเตรเลีย พร้อม 4 คาแรคเตอร์สุดอาร์ตและฮีลใจ The Sun God, Whispering Mountains, The Forest Dancer และ Modern Guru ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ – 5 ม.ค.2568 เวลา 11.00 – 20.00 น.

“ฟรีน-สโรชา” เล่าว่า “สัมผัสแรกที่เข้าไป มันเหมือนเราได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเรา ปล่อยจอยไปกับสภาพแวดล้อมตรงนั้น รู้สึกสบายใจและผ่อนคลาย มันฮีลใจได้ดีมากๆ คาแรคเตอร์น้องๆ ก็อาร์ตสุดๆ ที่สำคัญนี่เป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่นำเอาเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานกับงานศิลปะที่สามารถโต้ตอบกับความรู้สึกได้ แสง สี เสียง องค์ประกอบทุกอย่างมันลงตัวไปหมด ล้ำสมัยมาก เชื่อว่าทุกคนต้องชอบ อยากให้ได้มาสัมผัสกันทุกคนเลยค่ะ”

นิทรรศการจะนำเราออกไปผจญภัยและปลดปล่อยจินตนาการให้ลอยล่องเติมเต็มทุกความสุขกับ 4 คาแรคเตอร์ที่ได้รับการสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษ The Sun God บันไดสู่เทพเจ้า เส้นทางแห่งแสงดึงดูดให้ผู้คนก้าวเดินไปบนจุดสูงสุดและสัมผัสแสงสว่างแห่งดวงอาทิตย์ ดั่งอิคารัส ผู้ท้าทายเทพอะพอลโล, Whispering Mountains ภูเขาแห่งเสียงกระซิบ ที่จะโต้ตอบผู้คนผ่านสัมผัสและการโอบกอด, The Forest Dancer นักเต้นสาวแห่งพงไพร ที่มาพร้อมความสูงถึง 6 เมตร ตั้งอยู่ใจกลางนิทรรศการ และ Modern Guru ปราชญ์ผู้หยั่งรู้ทุกสรรพสิ่งที่สร้างขึ้นจากนวัตกรรม AI เพื่อมอบคำทำนายไม่จำกัดให้ผู้ชมได้รับฟัง นอกจากนี้ ยังมีโซนจำหน่ายสินค้าที่ระลึกและกิจกรรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะให้ได้รับชมและร่วมสนุกตลอดทั้งงาน

ติดตามได้ทาง Facebook: Modern Guru and the Path to Artificial Happiness, www.facebook.com/japananimemoviethailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *