“Inside Out 2” ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์

“Inside Out 2” หนึ่งในแอนิเมชันระดับตำนานที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม พร้อมการันตีคุณภาพระดับ Fresh จาก Rotten Tomatoes, “สมบูรณ์แบบโดยไร้ที่ติปนมุกตลกขบขัน” จาก Jazz Tangcay, Variety และ “เป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืม” จากLandon Johnson, Awards Watch ขึ้นแท่นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในโลกตลอดกาลทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐได้เร็วที่สุด ยังครองตำแหน่งภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดอันดับที่ 8 ในประวัติศาสตร์บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar 25 กันยายนนี้

“Inside Out 2” กลับมาสร้างความป่วนอลเวงกับสาวน้อย Riley ที่เพิ่งเข้าสู่วัยรุ่นอย่างเต็มตัว ทำให้ศูนย์บัญชาการต้องสั่นคลอนไปกับการปรับปรุงอย่างกะทันหันเพื่อเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อนอย่าง “อารมณ์ใหม่!” โดยแม้เหล่าแก๊งลั้ลลา (Joy) เศร้าซึม (Sadness) ฉุนเฉียว (Anger) กลั๊วกลัว (Fear) และ หยะแหยง (Disgust) จะเคยร่วมมือกันฝ่าฟันภารกิจสุดโหดหินมาแล้วแต่การปรากฏตัวของอารมณ์ใหม่อย่าง ว้าวุ่น (Anxiety) ยังสร้างความสั่นคลอนทำให้พวกเขาไม่มั่นใจว่าควรรู้สึกอย่างไร และยิ่งไปกว่านั้น ว้าวุ่นไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ย้ายเพิ่มเข้ามาในศูนย์บัญชาการแห่งนี้อีกด้วย โดย Maya Hawke ได้ให้เสียงพากย์ตัวละครว้าวุ่น (Anxiety) ร่วมกับ Amy Poehler ในบท ลั้ลลา และ Phyllis Smith ในบทเศร้าซึม Lewis Black ในบท ฉุนเฉียว Tony Hale ในบท กลั๊วกลัว และ Liza Lapira ในบทหยะแหยง โดยInside Out 2 กำกับโดย Kelsey Mann และสร้างสรรค์โดย Mark Nielsen นอกจากนี้Inside Out 2 ยังได้สร้างความพิเศษให้กับแฟน ๆ ชาวไทย โดยดึงพระเอกมากความสามารถนาย-ณภัทร เสียงสมบุญมาร่วมพากย์เสียงแอนิเมชันครั้งแรกเป็นตัวละครลับที่รอให้แฟน ๆ ได้รับชม

ล่าสุด Disney+ Hotstar ได้เปิดตัวแพ็กเกจใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การสตรีมคอนเทนต์คุณภาพกับ “แพ็กเกจมาตรฐาน” ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ให้สามารถสตรีมคอนเทนต์ได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรทัศน์ที่รองรับได้ จำนวน 2 หน้าจอพร้อมกัน รวมถึงคุณภาพเสียงสูงสุด Dolby Atmos และคุณภาพวิดีโอสูงสุดแบบ Full HD ซึ่งแพ็กเกจมาตรฐานรายเดือนราคา 199 บาทต่อเดือน และแพ็กเกจมาตรฐานรายปี (12 เดือน) ราคา 1,590 บาทต่อปี (เฉลี่ย 132.5 บาทต่อเดือน) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com

ติดตามได้ทาง Instagram: @DisneyPlus@pixarinsideout, Facebook: @DisneyPlus@pixarinsideout, TikTok: @DisneyPlus, X: @DisneyPlus@pixarinsideout

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *