DaruNi ลุคใหม่สุดสตรอง ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่

DaruNi (ดารุนี่) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่าย RABBIT MOON ประกอบด้วย 6 สาว MEEMIE (มีมี่), GIGY (จีจี้), KAELIE (เคลี่), REMY (เรมี่), SEAMOON (ซีโมน), และ TITA (ทีต้า) เปลี่ยนลุคใหม่สุดสตรองในซิงเกิลที่ 2 LET ME BE YOUR BOY แนว Pop Electronic ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจอยากจะบอกผู้ชายว่าไม่ต้องมาดูแลฉันเหมือนผู้หญิงคนอื่น เพราะฉันดูแลตัวเองได้แล้วก็ดูแลเธอได้อีกด้วย ไม่ต้องทำเหมือนกับฉันอ่อนแอผลัดกันดูแลเทคแคร์ แค่เรารักกันก็พอ

DaruNi เผยว่า “LET ME BE YOUR BOY เปลี่ยนจากซิงเกิลแรก หนูพูดได้มั้ย ที่มีกลิ่นของความเป็นยุค 90s มาเป็นแนว Electronic ยุคสมัยอนาคตมากๆ รวมถึงสไตล์การแต่งตัวที่เหมือนมาจากโลกอนาคตและทุกคนดูเติบโตขึ้นมาก เนื้อหาเพลงนี้สื่อว่าแบบให้เราได้เป็นคนที่คอยดูแลและอยู่เคียงข้างคุณโดยที่คุณไม่ต้องคอยเทคแคร์หรือสปอยเราเลยเพราะเราดูแลตัวเองได้เต็มที่แล้วและจากนี้ไปเรานี่แหละจะเป็นคนที่ดูแลคุณอย่างเต็มใจเพราะเราเชื่อว่าเราคือคนที่คุณต้องการจริงๆ ได้พี่โฟร์ ประทีป หรือ พี่โฟร์ 25 Hours มาโปรดิวซ์ให้ ส่วนเนื้อเพลงก็จะเป็นพี่โฟร์และพี่ geniepak ก็มีหลายๆส่วนที่พวกเราได้เสนอเพิ่มเติมเข้าไปด้านท่าเต้นได้มีการปรึกษากับคุณครูทีมแพชชั่นฟรุ๊ตแดนซ์เพื่อปรับท่าบางท่าให้เข้ากับพวกเรามากขึ้น เราถ่ายทำ MV ในอินดอร์เป็นส่วนใหญ่ค่ะ สถานที่คือสวยมากมีหลายมุม จะเห็นว่าช่วงแรกที่มีดวงดาวทั้ง 6 ดวงพุ่งอยู่ในกาแล็กซีคือเราเป็นเหมือนนักเดินทางที่สามารถดูแลตัวเองได้และเลือกที่จะเดินทางผ่านชีวิตอย่างมีความมั่นใจกาแล็กซีและดวงจันทร์ที่เห็น สื่อถึงความไร้ขีดจำกัดของพวกเราเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลที่มีอิสระที่จะทำสิ่งที่ตัวเองต้องการเราจะมีภาพลักษณ์ที่ดูล้ำยุคมีบรรยากาศเหมือนในโลกอนาคตหรือจักรวาลเพื่อสะท้อนถึงการเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง

ชม MV ได้ที่ https://youtu.be/7jQd3Js0o-0?si=CZsMhN7iLLQOwaNT

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/share/85AVGvsGbmpzXchu/?mibextid=LQQJ4d, https://www.instagram.com/daruni_official?igsh=cTc5dTJqMWtwMmg0&utm_source=qr, https://x.com/daruni_official, https://www.tiktok.com/@daruni_official?_t=8pd87fNXg1J&_r=1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *