เดินทางกับครอบครัวฟอร์เจอร์กับภารกิจปกป้องโลก

ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น “SPY×FAMILY CODE: White” ที่ได้กวาดความนิยมอย่างถล่มทลายทั่วทุกมุมโลก โดยเป็นการสานต่อความสำเร็จจากอนิเมะ “SPY×FAMILY” ที่ได้ครองใจแฟน ๆ ขึ้นหิ้งอนิเมะในดวงใจ รับชมได้ทั้งซับไทยและพากย์ไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“SPY×FAMILY CODE: White” บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวฟอร์เจอร์ที่ได้ออกเดินทางไปพักผ่อน แต่ทว่าการเดินทางครั้งนี้กลับต้องหยุดชะงัก เมื่อพวกเขาจะต้องร่วมมือกันในการปกป้องโลกจากสงคราม ทาคาชิ คาทากิริ มานั่งแท่นผู้กำกับ อีกทั้งยังได้สองศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่น Hige Dandism และ Hikari no Ato ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้

“SPY×FAMILY” ถือเป็นอีกหนึ่งอนิเมะในตำนานที่แฟน ๆ ให้การตอบรับจากทั่วโลก โดยดัดแปลงมาจากปลายปากกาของทัตสึยะ เอ็นโดะ นักเขียนชื่อดัง บอกเล่าเรื่องราวของสายลับหนุ่มหน้าตาดีที่ได้รับภารกิจ “ให้สร้างครอบครัวภายในหนึ่งสัปดาห์และต้องแทรกซึมเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งให้ได้” ด้วยภารกิจที่เขาได้รับมอบหมาย เขาได้เจอหญิงสาวเป้าหมายที่ต้องสานสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่เธอดันเป็นนักล่ามือฉมังที่ปกปิดตัวตนอยู่ การสร้างครอบครัวอย่างสมบูรณ์จะต้องมีเด็ก เขาจึงไปรับเด็กกำพร้ามาเลี้ยงดู แต่หนูน้อยคนนี้มีพลังพิเศษที่สามารถอ่านใจคนได้ งานนี้ต่างฝ่ายต่างต้องปกปิดตัวตนของกันและกัน ความชุลมุนวุ่นวายจึงได้บังเกิดขึ้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *