สุดยอดผลงานของ “ถานเจี้ยนซื่อ” พระเอกหน้าหวาน

“ถานเจี้ยนชื่อ” พระเอกหน้าหวาน การแสดงเป็นเลิศ และเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ทั้งเอเชีย กับที่สุดแห่งผลงานซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการวาไรตี้ต่าง ๆ รวมถึงผลงานเรื่องใหม่ที่ขึ้นตำแหน่งครองใจทั่วเอเชียไปแล้ว “หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ (Go East)” กับบท “หยวนม่อ” ผู้ประทับตราหนังสือเดินทาง ครั้งนี้ได้มาประชันฝีมือกับ “โจวอีหรัน” นางเอกมากประสบการณ์ ฝีมือไม่ธรรมดา วันนี้ได้รวบรวมสุดยอดผลงานเด็ดของถานเจี้ยนชื่อ ชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ (Go East)”: เรื่องราวความสนุกของกลุ่มคนที่มีนิสัยแตกต่างกัน แต่เกิดเหตุบางอย่างทำให้พวกเขาจะต้องจับมือร่วมกันทำภารกิจในการต่อสู้เพื่อประเทศ โดยมี หยวนม่อ (รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ) ผู้ประทับตราหนังสือเดินทาง , อาซู่ (รับบทโดย โจวอีหรัน) หญิงสาวผู้อพยพจากต่างเมือง, หวังคุนอู (รับบทโดย ตู้ฉุน) นายทหารชายแดน และ อวี้ฉือหัว (รับบทโดย คั่นชิงจื่อ) ที่ปรึกษาตุลาการศาลาว่าการเมือง ภารกิจครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามรับชม

สื่อรักผ่านเสียง (Love Me, Love My Voice): เรื่องราวของ กู้เซิง (รับบทโดย โจวเย่) นักศึกษาปีสี่ผู้รักเสียงดนตรี เขาหลงใหลและหลงรักในเสียงพากย์ของ เชียงชิงฉือ (รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ) และฝันว่าวันหนึ่งจะได้ร่วมงานด้วยกัน แต่เหมือนชะตาฟ้าลิขิตเธอได้รับมอบหมายให้ได้เจอและใกล้ชิดกับเชียงชิงฉือ ทั้งสองได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้ากลายเป็นคนสนิท จนก่อตัวกลายเป็นความรักท่ามกลางเสียงเพลง

คู่มือนักล่า (Under The Skin): เรื่องราวของ เสิ่นอี้ (รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ) จิตรกรหนุ่มมากพรสวรรค์ที่ลาออกจากสถาบันศิลปะ มาทำงานที่กรมตำรวจในการวาดภาพไขคดีอาชญากรรมต่าง ๆ ด้วยความสามารถและทักษะอันเลิศ ทำให้เขาสามารถช่วยตามหาคนร้ายในคดียาก ๆ ระดับประเทศ

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *