จูเนียร์ บ๊อกแบ๊ก เด็กมีของ โดนเปย์จนร้องขอชีวิต

จากเด็กหนุ่มน้อยสู้ชีวิตสู่พ่อค้าเสื้อวินเทจ ที่ขึ้นแท่นขวัญใจพี่สาว พี่ชายทั้งประเทศ จูเนียร์ บ๊อกแบ๊ก หนุ่มน้อยหน้าใสใจดีกับเรื่องราวสุดปังที่คุณต้องอึ้ง ถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังจากโดนแฟนคลับเปย์หนักจนต้องร้องขอชีวิต จากชีวิตที่ลำบากจนไม่ได้เรียนต่อ แล้วอะไรที่ทำให้หนุ่มคนนี้ประสบความสำเร็จและกลายเป็นขวัญใจมหาชนในรายการ “ปากต่อปาก แบบหมดเปลือก”

กลุ่มแฟนคลับอายุประมาณเท่าไหร่

อายุประมาณ 30-40 ครับ

คนที่ทำให้น้องจูเนียร์ดังคือ

พี่ SWANNA ครับ ขอบคุณพี่ SWANNA มากๆครับ

พี่ SWANNA คือใคร แล้วทุกวันนี้เรารู้มั๊ยว่าเค้าคือใคร

คือผมก็ยังไม่เคยเจอตัวจริงเค้านะครับ แต่ก็มีแชทคุยกับครับ

แล้วจุดเริ่มต้น จูเนียร์ ขายอะไร

ผมขายเสื้อผ้าวิลเทจครับ จริงๆขายมานานมากแล้วครับ คือเริ่มขายตั้งแต่อายุ 17 ถึงปัจจุบันอายุ 24 และเพิ่งเริ่มไลฟ์ขายในติ๊กต็อกเมื่อวันที่ 9 สค ที่ผ่านมา ก็ประมาณ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา จุดเริ่มต้นคือพี่ SWANNA มาช่วยอุดหนุนเสื้อผมหลายตัวเลย วันแรกช่วยซื้อไป 6 ตัว วันถัดไปก็มาอุดหนุนเพิ่มอีก 4 ตัว ทีนี้ผมก็จำพี่เค้าได้เลย

พอเค้าอุดหนุนเราไปทั้งหมด 10 ตัวจากนั้นเกิดอะไร

พี่เค้าก็เอาคลิปผมไปตัดต่อไปลงในติ๊กต็อก พี่เค้าตัดต่อคลิปได้น่ารักมากๆ จนเกิดเป็นไวรัล

คนก็เริ่มแชร์คลิปแล้วเราแล้วยอดวิวคนดูมันเยอะขึ้น สังเกตมั๊ยว่าเกิดอะไรขึ้น

สังเกตครับ ช่วงที่ผมไลฟ์อยู่จะมีคนพิมพ์เข้ามาเยอะมากว่าตามมาจากพี่ SWANNA คือน่าจะเป็นร้อยครับเยอะมากๆ เยอะคนทำให้เราต้องพูดว่า พี่ SWANNA คือคนที่มาซื้อของของเราในไลฟ์

แล้วทุกวันนี้เห็นหน้าเค้าหรือยัง

เห็นแล้วครับใน IG

ขายเสื้อราคาเท่าไหร่

วันนั้นผมขายตัวละ 150 ครับ ตอนนั้นมันยังขายไม่ออก ผมอยากจะหมุนไวๆ เพื่อที่ผมจะได้ไปฝึกคัดกระสอบจะได้ดูผ้าเป็นไวๆเก่งขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยไม่ได้มองกำไรขนาดนั้นในช่วงแรก

ไลฟ์วันไหนบ้าง

วันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ วันเสาร์ ครับ ส่วนวันที่เหลือก็ไปหาคัดผ้ากระสอบครับ

กว่าจะมีวันนี้ชีวิตก็สาหัสมากๆ และก่อนที่จะมาเริ่มขายของ เพราะที่บ้านมีปัญหา

ใช่ครับ ปัญหาหนักมากๆ เรื่องเรียนนี่เลิกคิดได้เลยครับ ผมดรอปเรียนตอนจบม.3 จะขึ้น ม.4 ครับ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้เริ่มขายของครับเพราะยังเด็กมาก ก็ตามคุณพ่อคุณแม่เค้าไปไหนก็ต้องไปครับ ต้องลุยไปพร้อมกับเค้าครับ ย้ายที่อยู่บ่อย

แล้วทำยังไงถึงฟื้นกลับมาอีกครั้ง

ตอนนั้นผมเองมองไม่เห็นอะไรเลยครับ และหลังจากที่อยู่แม่ผมเค้าล้มละลาย แล้วเค้าก็ย้ายไปที่ จังหวัดน่านครับไปด้วยกันสามคนในห้องเล็กๆหลังโรงแรม หลังจากอยู่ที่นั่นประมาณ 6-7เดือนก็ย้ายเข้าไปอยู่ในเมืองเพื่อหาอะไรทำพยายามเอาเงินก้อนสุดท้ายมาสร้างเงินต่อ เพราะในเมืองมันยังพอมีอะไรที่จะให้ทำบ้าง อยากจะช่วยแบ่งเบาให้พ่อกับแม่บ้าง นึกขึ้นได้ว่ามันมีเสื้อมือสอง เพราะส่วนตัวก็ชอบซื้อชอบใส่ด้วยอยู่แล้วครับอยากเริ่มจากอะไรที่เราชอบก่อน ก็พยายามศึกษา ก็ปรึกษาคุณพ่อ คุณพ่อก็บอกเดี๋ยวพ่ออกเงินให้ไปเปิดกระสอบกัน เริ่มแรกเลย พ่อก็พอไปที่บางใหญ่

พอไปคัดเสื้อดูแล้วก็น่าจะพอขายได้

ตอนนั้นผมไปเปิดกระสอบ น่าจะประมาณ4พัน วันแรกผมเอาไปเปิดขายที่ตลาดขายได้ไม่ถึงพันครับ

จนสุดท้ายเข้ามาขายใน TIKTOK ขายดีเลย

ใช่ครับ มาวันนี้คนถึงขั้นประมูลเสื้อในราคา “หลักหมื่น” พ่อแม่ดีใจมากๆเลยครับ ผมไม่ได้เห็นรอยยิ้มแบบนั้น การขำแบบนั้น มานานมากแล้วครับ มันดีใจมากๆครับ ความสำเร็จที่ได้รับมันมากมายจนบางครั้งรู้สึกเหมือนฝัน มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่มีพี่ๆ แฟนคลับคอยสนับสนุนเพราะที่ผ่านมาชีวิตค่อนข้างลำบากแต่ก็ยังสู้และเปลี่ยนเป็นแรงผลักดันให้ทำงานหนักขึ้นพยายามทำให้ดีที่สุด”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *