“Its Happened in 22” แรงบันดาลใจจากชีวิตจริง

LOST CHIPS วงดนตรี จากค่าย Zircle Muzik นำทีมโดย อะตอม-ญารินดา วัฒนาบุญเลิศ (นักร้องนำ/กีตาร์), ปอนด์-อังคาร ขอเจริญ (กีตาร์), บี๋-สหรัฐ รัตนจินดาพันธุ์ (คีย์บอร์ด) และ พีช-สุพิชฌาย์ ธนาภัทร (กลอง) กำลังจะมีอัลบั้มเพลงเต็มครั้งแรก “Its Happened in 22” จุดเริ่มต้นประสบการณ์ต่างๆของพวกเขาในวัย 22 ปี

เนื้อหาเพลงในอัลบั้มนี้ มีเนื้อหาที่ปะปนกันไปเหมือนชีวิตวัย 22 ปี ของพวกเขา มีสุขมีทุกข์ ความรักสมหวังหรือว่าเสียน้ำตากันบ้าง ซึ่งเพลงในอัลบั้มนี้ แต่ละเพลงมีเนื้อหาที่มีความโตขึ้น เปรียบกับชีวิตพวกเขาที่เติบโตในทุกๆวัน โดยแรงบันดาลใจของเพลงในอัลบั้มนี้เกิดมาจากเรื่องราวในชีวิตของพวกเขาเองไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ หรือความรู้สึกที่มีความสุขมากๆหรือเสียใจมากๆทุกๆอย่างทำให้พวกเขาผลิตเพลงทุกเพลงนี้ออกมาผ่านอัลบั้มนี้ได้อย่างสมบูรณ์

“เรากำลังจะมีงานปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่จะขนเพลงในอัลบั้มใหม่ทั้งหมดไปเล่นเป็นครั้งแรกในวันที่ 15 กันยายน 2567 ที่ DECOMMUNE พร้อมทั้งวางขายอัลบั้มในงานเป็นที่แรก “F*Normal I Want Magic” กับ 2 ศิลปินที่มาร่วมโชว์ไปกับพวกเรา KETAYA จากค่าย Shuffle Records และ LUSS จากค่าย Wayfer Records”

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/lostchipsband,https://www.facebook.com/ZircleMuzikOfficial, https://twitter.com/zirclemuzik, https://www.instagram.com/lostchipsband/ ,https://www.instagram.com/zirclemuzikofficial/, https://www.tiktok.com/@zirclemuzikofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *