เปิดรอบ “โต๊ะโตะจัง” เรียกน้ำตาผู้ชม ก่อนฉายจริง

รวมพลทุกครอบครัวที่รักโต๊ะโตะจังมาร่วมซึบซับความประทับใจและเสียน้ำตา ชมภาพยนตร์ก่อนใคร “โต๊ะโตะจัง เด็กหญิงข้างหน้าต่าง (Totto-Chan: The Little Girl at the Window)” วรรณกรรมเยาวชนชั้นเยี่ยมจากสำนักพิมพ์ ผีเสื้อญี่ปุ่น ที่ถูกถ่ายทอดมาเป็นภาพยนตร์อนิเมะ ภายใต้โปรเจกต์ เมะ เรื่องราวของเด็กหญิงแสนซน ที่เรียกน้ำตาคนทั้งเอเชีย ภายในงานยังได้รับเกียรติจากชัยวัฒน์ มิ่งไม้ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด, สุชาดา เทพหินลัพบรรณาธิการรักลูก พร้อมกิจกรรมท้ายรอบ ร่วมพูดคุยหัวข้อเติบโตอย่างมีความสุขกับโต๊ะโตะจังโดยมีคุณหมอวินผศ.นพ.วรวุฒิ เชยประเสริฐกุมารแพทย์ทั่วไป ผู้ก่อตั้งแฟนเพจ “เลี้ยงลูกตามใจหมอ”, ตุ๊กตา พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล (เพจเที่ยวรอบลูก) ร่วมงาน ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เข้าฉาย 19 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

ชัยวัฒน์ กล่าวว่า โต๊ะโตะจัง ภาพยนตร์แอนิเมชันที่มีความพิเศษ ครั้งแรกที่เราจะได้เห็นบนจอภาพยนตร์ โดยมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับครอบครัว และยังได้ชินโนะสุเกะ ยาคุวะรับหน้าที่กำกับ (ผลงาน “Doraemon series) สร้างจากนิยายที่ขายดีของญี่ปุ่นและถูกแปลเป็นหลายภาษาทั่วโลกกว่า 35 ภาษา ตัวลายเส้น การ์ตูน ความพิเศษของเนื้อหา และทุกบริบทที่ถูกตีความเป็นภาพยนตร์ มันสวยงามจริง ๆ เหมาะกับการรับชมในโรงภาพยนตร์

การจัดงานนี้มีแขกรับเชิญพิเศษที่มาแลกเปลี่ยนความรู้ในหัวข้อ “เติบโตอย่างไรให้มีความสุขกับโต๊ะโตะจัง” ได้รับเกียรติจากคุณหมอวิน ผู้ก่อตั้งแฟนเพจ “เลี้ยงลูกตามใจหมอ” ด้วยจำนวนที่มีผู้ติดตามเยอะ และจากข้อมูลต่างๆ ในเพจล้วนเป็นประโยชน์ สามารถนำเอาแง่มุมต่างๆ กลับไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ ส่วนคุณตุ๊กตา พนิดา (เพจเที่ยวรอบลูก) ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูกในยุคปัจจุบันร่วมกัน

ตุ๊กตา พนิดา เผยว่า คุณหมอมีคำแนะนำ ครบจบมากๆ คือตั้งแต่แรกเกิดจนถึงเด็กโต หรือว่าในคำแนะนำสำหรับคุณพ่อคุณแม่เองด้วย สามารถเอาไปปฏิบัติได้จริง แม้แต่ในคำถามของคุณแม่ท่านอื่นที่ได้ถามในวันนี้ เป็นประโยชน์สำหรับทุกๆ คนที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ค่ะ

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=6LdU9v3UCzs, www.youtube.com/watch?v=SCu56vdBEwI

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.facebook.com/MEOfficialTH, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.instagram.com/meofficialth, www.tiktok.com/@shinesaengadventure, https://x.com/ShinesaengAd, https://x.com/meofficialth

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *