‘ออกัส-มุก’ พลิกบทบาทการแสดงใน “ปิด เกม ล่า”

“EXIT ปิด เกม ล่า” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญสุดดราม่า ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่รวบรวมนักแสดงมากความสามารถไว้มากมาย ซึ่งได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลและนักแสดงสาวสวยมุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์มาฝากฝีมือไม้ลายมือบนจอภาพยนตร์ งานนี้ทั้งคู่พลิกบทบาทใหม่ครั้งสำคัญ ทุ่มสุดตัวใส่เต็มไม่มีกั๊ก

ออกัส-วชิรวิชญ์ กล่าวว่า “ตื่นเต้นตั้งแต่อ่านบทแล้ว เพราะเราอ่านเรายังรู้สึกสนุก และคิดว่าถ้าทำออกมา คนดูก็จะสนุกมากๆ แน่ ซึ่งในเรื่องผมรับ บทเป็น ลุค เป็นหนุ่มนักกีฬาที่มีความแข็งแกร่ง มีความเป็นผู้นำสูง ไหวพริบดี และต้องคอยปลอบและเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆในทีมที่ต้องเจอความระทึกขวัญด้วยกัน อยากให้ทุกคนได้ติดตามและร่วมลุ้นไปด้วยกัน”

มุก-วรนิษฐ์ เล่าว่า “บทของ แอล คือพูดไม่ได้ ซึ่งทั้งเรื่องคนดูจะไม่ได้ยินเสียงของมุกเลย มีแต่การใช้ภาษามือเท่านั้นก็เรียกว่าทำการบ้านหนักเลยค่ะ มีไปเรียนและ Work Shop ภาษามือแบบจริงจัง มีคุณครูช่วยสอน โดยในเรื่องจะมีแค่ 2 คนเท่านั้นที่เข้าใจในสิ่งที่เราสื่อ ก็ต้องไปเรียนด้วยกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับมุกมากๆ เพราะเราต้องแสดงออกมาให้คนเชื่อ ให้สมจริงที่สุด แม้จะเป็นเรื่องที่ยากแต่มุกทำเต็มที่เพื่อคนดูค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *