สุดเหวี่ยงครบทุกรสชาติกับ “COLORISTS 3”

“COLORISTS MUSIC FESTIVAL 3” สร้างความประทับใจกับศิลปินคุณภาพ 10 วง 10 มู้ด พร้อมโปรดักชั่นจัดเต็ม แสง สี เสียง ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ท่ามกลางมหาชนกว่า 9,000 คน ณ UNION HALL

เปิดโชว์ครึ่งแรกด้วย “SAFEPLANET” ศิลปินวงแรกที่เพอร์ฟอร์มโชว์ออกมาได้ดี พร้อมกับเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามก่อนส่งต่อให้สองสาวดูโอ้เสียงหวาน “LANDOKMAI” กับเพอร์ฟอร์มที่สะกดทุกสายตาทั่วฮอลล์ ตามด้วย “YEW” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวงที่หลายคนรอดู ตามด้วยแก๊งศิลปินอบอุ่น “PURPEECH” ที่มาเติมเต็มสีสันอีกให้ครบรส พร้อมส่งต่อพลังบวกให้ทุกคนและอีกหนึ่งไลน์อัพที่ใครหลายคนคาดไม่ถึง นั่นคือ “PUN” ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต “Day1” ที่ทำให้เวทีเต็มไปด้วยอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่กับการเล่นเปียโนอีกด้วย และความสนุกก็เริ่มไต่ระดับอีกครั้งกับอีก 5 ศิลปิน “DEPT” วงคู่หูขวัญใจเด็ก GEN Z เจ้าของเพลงฮิตติดกระแสที่ทุกคนพร้อมกระโดดและตะโกนร้องเพลงด้วยกันตามด้วยวงอินดี้ป็อบที่คาบเกี่ยวกับอินดี้ร็อค “FREEHAND” ที่ทำเอาแฟนเพลงร้องตามและร้องไห้ไปกับเพลงความหมายดี ซึ่งพวกเขาใส่สุดทุกเพลงไม่แพ้ใคร ก่อนพักความเศร้าอีกครั้งกับเจ้าพ่อ เพลงวินเทจยุค 80s อย่าง “POLYCAT” กับเพลงที่เกิดมาเพื่อพระรองในชีวิตจริงและส่งต่อให้กับอีกหนึ่งรุ่นพี่ศิลปินอินดี้ที่เป็นไอดอลให้กับใครหลาย ๆ วง “SCRUBB” ที่ทุกเพลงของเขาไม่ว่าจะผ่านไปแค่ไหนแต่ทุกรุ่นทุก GEN ก็สามารถร้องเพลงของพวกเขาได้อย่างเต็มเสียง ก่อนปิดท้ายด้วยวง “TATTOO COLOUR” ที่มาพร้อมมู้ดความสนุกขั้นสุด ใส่เต็มข้อที่ทุกคนสามารถร้องตามและกระโดดไปพร้อมกันได้ทุกเพลง

อีกหนึ่งสเตจสำหรับศิลปินปินอินดี้รุ่นใหม่น่าจับตามองอีก 10 วงดนตรี อาทิ SURFF, THE PUBLISH, Lower Mansion, Squid On Top, Inwza0072535, Driver Boy, Slowwves, mute., ELEVEN และ Seventh of July ซึ่งได้เสียงตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดีไม่แพ้เวทีรุ่นพี่ และยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมจับคู่สี (CMYK), mini stage, Butterfly wink, Merchandise Booth, Tower Tube, Cave, Mirror และPaint your art ที่ชวนให้ทุกคนสามารถสร้างงานศิลปินด้วยตัวเอง

ชมบรรยากาศได้ทาง https://www.facebook.com/watch/?v=2718992511642122, https://youtu.be/BNshuuNHfNE?si=51nQSygQUZFfgaM6 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/ColoristsFestival

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *